Bản tin Thời sự 9h ngày 17/10/2022

Bản tin Thời sự 9h ngày 17/10/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày đầu xét xử phúc thẩm vụ Việt Á; Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy; Bắt khẩn cấp nhóm cướp xe máy trên quốc lộ 1A; Lập 5 tổ công tác đặc biệt xử lý giao thông; Gia tăng tình trạng sử dụng dao giải quyết mâu thuẫn... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Lựa chọn đường sắt đô thị tiên tiến cho Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; Khánh thành trung tâm điều hành quan trắc môi trường quốc gia; Hơn 21.000 hài cốt liệt sĩ được quy tập trong 10 năm; Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5; Thủ tướng Singapore tuyên thệ nhậm chức... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thời tiết Hà Nội tăng nhiệt nhẹ, cảnh báo đêm mưa rào; Hà Nội yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng cam kết về trang phục; Sáng nay tiếp tục đấu thầu vàng miếng SJC; Thành phố có nhiều triệu phú nhất thế giới...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cây bàng như một bộ phận cây đô thị, là một phần của đời sống văn hóa tinh thần của người Hà Nội. Thái độ ứng xử về hệ cây cối cũng thể hiện nét văn hóa. Đó cũng là cách nhìn phát triển, cách nhìn nhân văn. Và để giữ gìn những giá trị văn hóa của Hà Nội cần giữ gìn hệ cây cổ với những hệ cây bản địa của Việt Nam sẽ giúp cho Hà Nội có một sự hài hòa với tự nhiên.

Thời trang được xem là một vòng tuần hoàn, mốt của nhiều năm trước có thể gây sốt ở thời điểm hiện tại. Đó là một trong những lý do khiến việc mua bán đồ thời trang đã qua sử dụng được nhiều người ưa chuộng.

Thảm đỏ Cannes lộng lẫy, quy tụ các ngôi sao đình đám thế giới; Những tác phẩm nổi bật tranh giải 'Cành cọ vàng'; 'Vây hãm: Kẻ trừng phạt' đạt kỷ lục phòng vé Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.