Ban tổ chức concert BlackPink cảnh báo vé giấy là giả mạo

Ban tổ chức concert BlackPink ở Hà Nội khẳng định, chỉ phát hành vé online, tuyệt đối không phát hành vé mời, vé giấy. Do đó, việc nhiều fanpage đăng vé cứng là chiêu trò câu tương tác hoặc lừa đảo, người hâm mộ cần tỉnh táo để tránh mua phải vé giả và bị kẻ gian lợi dụng.

Thông tin về 2 đêm diễn trong khuôn khổ tour vòng quanh thế giới Born Pink của BlackPink tại Hà Nội vẫn đang là một trong những chủ đề nóng được khán giả Việt Nam vô cùng quan tâm. 

Ảnh: Harper's Bazaar

Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, tin đồn liên quan tới giá vé liên tục nổ ra với nhiều thông tin khác nhau. Một số người khẳng định giá vé VIP của BlackPink lên đến 25 triệu đồng khiến những người hâm mộ vô cùng hoang mang. Nhiều người thậm chí tận dụng cơ hội làm giàu bằng cách nhận "săn vé" hộ với mức thù lao lên đến vài triệu đồng cho một vé.

Không chỉ thế, những ngày gần đây, cộng đồng fan nhóm nhạc nhà YG còn thêm phần hoang mang khi những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL/KOC) đăng hình ảnh "check-in" với tấm vé cứng concert BlackPink  trên tay. Thậm chí một số thành phần còn lợi dụng điều này để đăng bài với mục đích trục lợi cá nhân. Trước những thông tin nhiễu loạn này, Ticketbox - đơn vị phát hành vé concert BlackPink tại Việt Nam và BTC đã lên tiếng cảnh báo người hâm mộ.

Ảnh: Getty Images

Về những hình ảnh được cho là vé concert Born Pink của BlackPink tại Việt Nam đã có vé cứng và được tuồn ra ngoài, Ban tổ chức concert BlackPink khẳng định, sự kiện không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online trên một kênh chính thống duy nhất là Ticketbox.

Đơn vị này nói thêm, hiện tại một số KOL/KOC đang có chiêu trò in vé cứng để PR bản thân nhằm mục đích "câu like, câu view". Vậy nên người hâm mộ BlackPink không nên hoang mang mà bị rơi vào "bẫy" của những đối tượng này.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng cảnh báo lừa đảo khi mua vé lậu trên mạng qua những nguồn không uy tín. Đồng thời, mong người hâm mộ BlackPink bình tĩnh, sáng suốt và không nên sốt ruột dẫn đến "tiền mất tật mang" và chờ những thông tin chính thức từ Ban tổ chức.

(Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.