Bạn trai minh tinh Taylor Swift ra mắt truyện tranh

Cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce đồng thời là bạn trai của ca sỹ đình đám Taylor Swift, vừa phát hành truyện tranh về đời tư của mình. Là hai trong số những người có ảnh hưởng nhất trong văn hóa đại chúng của Mỹ, mối tình lãng mạn của Kelce và Swift đã trở thành câu chuyện đáng chú ý nhất của nước Mỹ, và là mỏ vàng đối với Liên đoàn bóng đá quốc gia.

Cuốn truyện tranh do hãng TidalWave Comics xuất bản, sẽ được phát hành vào ngày 7/2, kể về hành trình của nam cầu thủ từ khi còn là sinh viên của trường đại học cho đến khi anh trở thành cầu thủ của Liên đoàn bóng đá quốc gia NFL.

Đặc biệt cuốn truyện còn là câu chuyện tình của anh và nữ ca sĩ Taylor Swift, được chính Travis Kelce kể lại.

Sự quan tâm đến cuốn truyện tranh và doanh số bán hàng đã tăng vọt kể từ khi ra mắt bởi nữ ca sĩ có lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce sẽ thi đấu ở Las Vegas vào ngày 11/2, nhưng Taylor Swift có thể sẽ không tham gia được, vì khi đó, nữ ca sĩ đang tham gia chương trình Eras Tour lần kế tiếp, được tổ chức tại Tokyo vào ngày 10/2, ngay trước đêm sự kiện Super Bowl diễn ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp Thủ tướng Hungary Viktor Orban tại chặng dừng thứ ba và cũng là chặng dừng cuối cùng trong chuyến công du châu Âu đầu tiên của ông sau 5 năm.

Một nhân vật cấp cao trong đảng Dân chủ xã hội của Thủ tướng Olaf Scholz đã trở thành mục tiêu mới nhất trong hàng loạt các vụ tấn công nhằm vào chính trị gia Đức. Điều này đã gây ra lo ngại khi thời điểm các cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu và địa phương đang tới gần.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết việc cửa khẩu biên giới Rafah giữa Dải Gaza và Ai Cập bị đóng cửa đã ngăn cản Liên hợp quốc đưa nhiên liệu vào Dải Gaza. Không có nhiên liệu, mọi hoạt động nhân đạo sẽ dừng lại.

Ngày 9/5, phát biểu tại cuộc họp báo nhân kỷ niệm tròn hai năm cầm quyền, Tổng thống Yoon Suk Yeol tái khẳng định quyết tâm thúc đẩy quan hệ Hàn Quốc - Nhật Bản.

Sau chuyến thăm Serbia, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến thủ đô Budapest của Hungary, điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du châu Âu nhằm tăng cường mối quan hệ vốn đã phát triển mạnh mẽ giữa Bắc Kinh và đồng minh thân cận nhất trong EU.

Hàng nghìn vũ công đã có mặt tại Thủ đô Havana của Cuba để tham gia lập kỷ lục Guiness về vòng nhảy Salsa lớn nhất. Màn trình diễn này kéo dài trong 10 phút, đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tới chiêm ngưỡng.