Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi các nạn nhân

Sáng 15/9, Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã đến các bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân và các chiến sỹ cảnh sát làm nhiệm vụ trong vụ cháy chung cư mini xảy ra đêm ngày 12/9 tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ cháy.

 

Đoàn đã đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi, động viên các nạn nhân và các chiến sỹ cảnh sát làm nhiệm vụ trong vụ cháy chung cư mini xảy ra đêm ngày 12/9 tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên chị Lê Thị Thời (sinh năm 1982) đang điều trị tại khoa Ngoại thần kinh cột sống. Chị Lê Thị Thời có con sinh năm 2006 cũng là nạn nhân trong vụ cháy và hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đoàn đến thăm hỏi chị Trần Thị Thanh Hương (sinh năm 1987) và gia đình nạn nhân Hà văn Đức (31 tuổi) cùng vợ và con nhỏ 4 tuổi đang điều trị tại khoa Cấp cứu.

Bày tỏ sự đau xót trước những thiệt hại sau vụ cháy, đoàn gửi lời chia sẻ và mong muốn các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, yên tâm điều trị, sớm ổn định sức khỏe và tâm lý.

Đoàn cũng đã đến thăm và động viên 4 chiến sỹ bị thương trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn gồm: Lê Quang Khải, Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Trung Hiếu, Nguyễn Tuấn Hùng thuộc Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an quận Hà Đông, hiện đang điều trị tại khoa A26 và B2 Bệnh viện Quân y 103. Đồng thời biểu dương tinh thần dũng cảm quên mình, không quản khó khăn, nguy hiểm của các chiến sỹ đã kịp thời đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, đoàn đã chuyển phần quà hỗ trợ của công đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tới các nạn nhân trong vụ cháy. Đồng thời gửi lời cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện trong những ngày qua đã tận tình, khẩn trương, tập trung các nguồn nhân lực, vật lực tốt nhất cứu chữa các nạn nhân trong vụ cháy. 

(Nguồn: Kinhtedothi.vn)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi kết thúc thời gian thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt, UBND TP Hà Nội chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị trực thuộc triển khai ngay các giải pháp thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố Hà Nội đề xuất hỗ trợ 100% mức phí cho công dân yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID trên địa bàn thành phố Hà Nội theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Sáng nay (11/5), tuổi trẻ toàn thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội Thanh niên Thủ đô với một điểm cầu cấp thành phố (tại trụ sở Thành ủy Hà Nội) và 579 điểm cầu cấp xã phường, thị trấn trên địa bàn Thủ đô.

Sáng nay (11/5), Đảng bộ quận Tây Hồ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Với tinh thần lắng nghe và cầu thị, để từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý các cấp, mà trực tiếp là đối với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Thủ đô. Chiều 10/5, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, UBND Thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao.

Sở giao thông vận tải Hà Nội đã chính thức thông tin về dự án cải tạo, mở rộng tuyến đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy cả trên cao và dưới thấp trên hiện trạng đường Láng hiện tại. Theo đó, đơn vị này đang nghiên cứu nhiều phương án. Dựa trên tình hình thực tế, đánh giá tác động xã hội và cân đối nguồn lực, thành phố sẽ cân nhắc lựa chọn phương án tối ưu và khả thi nhất.