Band nhạc Ngọt thông báo dừng biểu diễn

Trên fanpage chính thức của mình, ban nhạc Ngọt đưa ra thông báo sẽ dừng biểu diễn. Thông báo khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và tiếc nuối.

'Ngọt' được thành lập vào năm 2013 tại Hà Nội, bốn thành viên sớm tạo được tiếng vang trong cộng đồng âm nhạc underground trên toàn quốc.

Ban nhạc vẫn cùng nhau biểu diễn tại nhiều sự kiện và lễ hội âm nhạc lớn nhỏ. Tháng 10 vừa qua, nhóm Ngọt vừa có buổi kỷ niệm "10 năm lần thứ nhất" trên sân khấu Monsoon Music Festival. Chính vì thế, khi thông tin "dừng biểu diễn" được tung ra, nhiều khán giả khó có thể tin được, thậm chí còn cho rằng đây là trò đùa "cá tháng tư" đến sớm.

Thông tin ngừng biểu diễn trên fanpage chính thức của nhóm

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với lịch trình biểu diễn sắp tới của ban nhạc. Theo lịch trình cũ, Ngọt sẽ biểu diễn tại CAM Gala “I” vào ngày 12/4, ngay sau đó là tour diễn "Những thành phố mơ màng" vào tháng 4, 5 và 6/2024. Khi nhận được những câu hỏi của khán giả, phía tổ chức cho biết vẫn đang làm việc với Ngọt và sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất. Sự việc này đang gây tranh cãi khi một số người cho rằng việc đột ngột thông báo dừng biểu diễn là thiếu chuyên nghiệp và làm các khán giả "đu show", ủng hộ Ngọt bị hụt hẫng.

Ban nhạc tuyên bố ngừng trình diễn nhưng sẽ tiếp tục cùng nhau hoàn thiện album phòng thu cuối cùng.

Ngọt được xem như ban nhạc tiên phong thành công trong giới Indie, sở hữu gia tài sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Quan Điểm, Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, Lần cuối..., và từng góp mặt vào danh sách 30 Under 30 Việt Nam của tạp chí Forbes.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.