Bánh kem fan Việt tặng BLACKPINK có gì đặc biệt?

Trong những tấm hình các cô nàng BLACKPINK đăng tải, có thể nhận thấy một chi tiết rất đáng chú ý. Đó là chiếc bánh kem do chính fan Việt của nhóm gửi tặng đã được đích thân thành viên Rosé đăng tải vừa qua, khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Chiếc bánh được 3 FC lớn nhất của BLACKPINK tại Việt Nam thực hiện mừng kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm. Chiếc bánh gato đặc biệt này đã được tạo ra như thế nào?
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.

Tiết mục xiếc đu dây "Chuyện tình Lang Biang" do nghệ sĩ Đức Thịnh và Thu Trang biểu diễn đã giành giải Bạc và hai giải phụ khác tại Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ III - năm 2024.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.

Hiện tại, Miss Cosmo đã thu hút hơn 70 người đẹp quốc tế tham gia, điều này khiến “đường đua” chạm đến vương miện cao quý của Miss Cosmo 2024 càng thêm quyết liệt. Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin liên quan đến cuộc thi đã được ban tổ chức (BTC) công bố gây chú ý cho fan hâm mộ sắc đẹp không chỉ trong nước mà cả cộng đồng quốc tế.

Năm nay, tác phẩm “Beetlejuice Beetlejuice” của đạo diễn kỳ cựu Tim Burton là bộ phim mở màn trong đêm khai mạc Liên hoan phim Venice hôm 28/8.

Một trong những điểm gây chú ý nhất của Venice năm nay là sự xuất hiện của cặp đôi vàng Hollywood một thời – Angelina Jolie và Brad Pitt.