Bánh xe của bạn cần được căn chỉnh khi nào?
Dấu hiệu rõ ràng nhất là khi bỏ tay ra khỏi vô lăng bánh xe sẽ bị quay sang một bên mặc dù vô lăng đang được giữ ở chính giữa. Việc không điều chỉnh số đo tăng dần có thể gây ra tình trạng mòn nhanh hoặc không đều. Vì vậy, hãy tạo thói quen kiểm tra ô cho bạn ít nhất một lần một tuần hoặc trước khi bắt đầu một chuyến đi dài. Đạt được sớm những dấu hiệu mệt mỏi sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.
Dấu hiệu hữu ích thứ 2 tiện lợi của phương tiện lợi chủ yếu cần điều chỉnh lại thước lái là vô lăng của bạn có rung lắc hoặc từ bánh xe khi đang chuyển hướng. Cuối cùng, hãy kiểm tra khả năng điều chỉnh căn hộ của bánh xe nếu cảm thấy vô lăng quá cỏ hoặc phản hồi có thành phần không chính xác.
Chủ phương tiện tiện ích nên căn chỉnh bánh xe sau hai lần thay dầu động cơ, khoảng 10 nghìn km. Việc căn chỉnh bánh xe định kỳ sẽ giúp xe của bạn vận hành như mới, tối đa hóa hóa sự thoải mái khi lái xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của xe.
Cách đây 35 năm, Mazda đã cho ra đời những chiếc xe MX-5 đầu tiên, hay còn gọi là Mazda Roadster. Nhân dấu mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời phiên bản kỷ niệm 35 năm với màu sơn Artisan Red Premium, nhiều chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt từ các hãng xe lớn, hai hãng xe của Nhật Bản là Honda và Nissan đang cân nhắc một bước đi chiến lược, có thể sẽ sáp nhập để tăng sức mạnh cạnh tranh.
Ford - hãng xe của Mỹ đang triển khai đợt gọi sửa chữa 768.000 ô tô sử dụng động cơ diesel trên toàn thế giới. Những vấn đề liên quan đến bộ lọc của các mẫu xe ảnh hưởng có thể không vượt qua bài kiểm tra khí thải.
Thú chơi ô tô mô hình, nơi những chiếc xe thu nhỏ không chỉ là đồ vật mà còn là nghệ thuật và chứa đựng từng câu chuyện nhỏ của người sưu tầm được lưu giữ ở trong đó.
Ngày 19/12, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập GSM, tuyên bố ngừng hoàn toàn dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sử dụng xe VinFast VF 8.
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
0