Bão Henk làm gián đoạn giao thông ở Anh

Cảnh báo lũ lụt đã được đưa ra trên khắp Vương quốc Anh, trong bối cảnh bão Henk đổ bộ vào nước này, mang theo mưa lớn và gió mạnh, khiến giao thông đình trệ và mất điện tại nhiều khu vực.

Cơ quan Khí tượng Vương quốc Anh cho biết sức gió bão Henk lên tới 130 km/h dọc theo bờ biển phía Nam ở Devon. Ở ngoài khơi bờ biển phía Nam vùng England, sức gió giật lên tới 150 km/h. Cơ quan Môi trường Anh đã phát ra gần 300 cảnh báo lũ lụt tại vùng England.

Gió mạnh của cơn bão cũng khiến nhiều máy bay gặp khó khăn khi hạ cánh tại sân bay Heathrow ở thủ đô London.

Gió mạnh cũng khiến nhiều máy bay gặp khó khăn khi hạ cánh

Các trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh máy bay rung lắc dữ dội hoặc hạ cánh không vững trên đường băng.

Dự báo mưa lớn sẽ diễn ra tại một số khu vực. Các công ty tàu hỏa cũng cảnh báo dịch vụ vận tải hành khách sẽ bị gián đoạn, trong bối cảnh gió mạnh quật đổ nhiều cây cối nằm ngổn ngang trên các tuyến đường sắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hợp quốc cho biết số nạn nhân thiệt mạng do vụ lở đất nghiêm trọng tại làng Kaokalam ở Papua New Guinea tăng lên hơn 670 người. Số người bị thương và mất tích cũng chưa được xác định.

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã có cuộc gặp với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol bên lề Hội nghị thượng đỉnh ba bên Nhật - Hàn - Trung ở thủ đô Seoul. Trong đó, hai nhà lãnh đạo đã nhất trí tăng cường quan hệ song phương.

Những bức tượng ngộ nghĩnh của cô bé Mafalda - nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Argentina đã xuất hiện ở sân bay của thủ đô Bogota, Colombia.

Buổi trình diễn máy bay không người lái này là màn dạo đầu cho cuộc trình diễn lớn nhất từ trước đến nay về nhân vật Doraemon sẽ diễn ra từ ngày 13/7 đến ngày 4/8.

Lễ hội ánh sáng lớn nhất Australia đã được tổ chức tại thành phố Sydney, với pháo hoa và những màn trình diễn ấn tượng trên Nhà hát con sò.

Hàng trăm chú hề đã tham gia diễu hành trên đường phố Lima của Peru để kỷ niệm Ngày chú hề Peru 25/5.