Bạo lực sau va chạm giao thông| Bản tin Tàu và Xe| 11/11/2023

Gọi sửa chữa hơn 65.000 xe Harley Davidson; Xe đua Ferrari có giá gần 128 tỷ đồng; Tác dụng của thiết kế cửa sổ bo tròn trên máy bay; Bạo lực sau va chạm giao thông... là một số nội dung có trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ sưu tập xe hàng chục triệu đô của Cristiano Ronaldo; Sắp bàn giao mẫu sedan cao cấp MG7 tại Việt Nam; Xe điện Aion Hyper HT có tầm vận hành lên tới 770km... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Liên Khương trở thành càng hàng không quốc tế; Xe máy đi ngược chiều trên đường Vành đai 3; Audi Q3 2024 về Việt Nam có giá 1,8 tỷ đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Toyota tạm ngừng sản xuất Grand Highlander và Lexus TX; Chỉ cần 400 triệu đồng để sở hữu Haval H6; Chery ra mắt mẫu SUV mới, cạnh tranh với Hyundai Accent... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng không lên phương án ứng phó thiên tai, bão lũ; Tai nạn liên hoàn trên cao tốc khiến 11 người bị thương; BMW ưu đãi cho nhiều mẫu xe, cao nhất 310 triệu đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Những mẫu ô tô Nga từng gắn bó với người Việt Nam; Phân luồng giao thông đón đoàn khách quốc tế thăm Việt Nam; Xe tải đi song song cản trở giao thông Vành đai 3... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mitsubishi công bố giá bán phiên bản Xforce Ultimate; Huyndai giảm giá bán lẻ nhiều mẫu xe; Chuyên cơ IL 96 - 300 PU phục vụ Nguyên thủ Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.