Bão số 7 giật cấp 17 đang hướng về quần đảo Hoàng Sa

Vào 7 giờ sáng nay (9/11), bão số 7 đang cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 430 km về phía Đông Bắc.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, lúc 7 giờ sáng nay (9/11), vị trí tâm bão số 7 ở vào khoảng 18,8 độ Vĩ Bắc, 115,0 độ Kinh Đông, trên khu vực Bắc Biển Đông.

Với vị trí này, bão số 7 đang cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 430 km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14 (150 - 166 km/giờ), giật cấp 17. Bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 15 km/giờ.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão vẫn duy trì hướng Tây Tây Bắc, tốc độ 15 km/giờ. Quá trình di chuyển, cường độ bão suy yếu dần.

Khoảng 7 giờ sáng mai (10/11), khi cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 350 km về phía Bắc, cường độ bão giảm còn cấp 12, giật cấp 14.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.

Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.

Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.

UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.

Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.

Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.