Bảo tàng kem hấp dẫn du khách

Bảo tàng Kem có nguồn gốc từ Mỹ và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2016. Nhờ chiến lược marketing thông minh, Bảo tàng Kem được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội và nhanh chóng mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố khác nhau trên thế giới như ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Singapore.

Bảo tàng Kem ở Singapore

Sở hữu diện tích lên đến 5.500 m2, bảo tàng Kem ở Singapore bao gồm quầy bar, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và 14 khu vực tương tác được thiết kế độc đáo. Tất cả đều hướng đến việc tôn vinh và tạo ra những trải nghiệm thưởng thức kem mới mẻ cho khách tham quan. Khu vực lớn nhất trong bảo tàng chính là hồ kẹo cốm. Hồ kẹo cốm với chiều sâu 0,6m là nơi du khách được ngụp lặn trong một biển các loại cốm sặc sỡ sắc màu.

Hồ kẹo cốm trong Bảo tàng kem ở Singapore.

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian của quán cà phê tối với mô hình kem ốc quế khổng lồ hay chụp hình check-in ở những khu vực được trang trí sắc màu tươi sáng, pha lẫn nét cổ điển. Khu vực Scream’s phục vụ kem tại bàn. Khách tham quan sẽ được thưởng thức 5 vị kem độc đáo trong khi lắng nghe những giai điệu đầy sôi động từ máy hát tự động. Nếu  ăn quá nhiều loại kem, du khách có thể ghé vào khu vực nhà bơm hơi để được giải trí với nhiều hoạt động giúp tiêu hao năng lượng. 

Ngoài việc sáng tạo những không gian tuyệt đẹp và tinh tế, bảo tàng cũng chú trọng việc làm mới và nâng cao chất lượng thực đơn cho du khách. Với kế hoạch thay đổi hương vị kem ba tháng một lần hay hợp tác với các thương hiệu địa phương, nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cả về phần hình ảnh lẫn chất lượng của món ăn.

Singapore là chi nhánh quốc tế đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ của Bảo tàng Kem. "Đảo quốc Sư tử" được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu với những địa điểm tham quan độc đáo, công phu và liên tục được đổi mới. Bảo tàng Kem góp phần tăng thêm sự hấp dẫn đối với du lịch nước này.

Bảo tàng Kem tại Thượng Hải (Trung Quốc)

Đi trên tuyến đường hầm màu hồng, len qua qua hàng ngàn cây chuối, hoặc ngâm mình trong hồ bơi có hàng triệu hạt cốm hay đắm mình trong không gian đầy những cây kem khổng lồ. Đó là trải nghiệm thú vị khi tới bảo tàng Kem Thượng Hải. Đây là bảo tàng đầu tiên thuộc loại này ở Trung Quốc và được thiết kế theo ý tưởng về một lễ hội trong nhà, theo chủ đề món tráng miệng đông lạnh. Bảo tàng trải rộng trên hai tầng tại khu mua sắm Taikoo Li Qiantan ở Thượng Hải đã  thu hút đông đảo các du khách trẻ tuổi tới chụp hình và thưởng thức những loại kem trứ danh.

Bảo tàng Kem tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ngoài chủ đề về kem, bảo tàng cũng tổ chức nhiều triển lãm trong đó có triểm lãm miễn phí giới thiệu bộ sưu tập gồm 240 chiếc túi xách, nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng. Các nhà tổ chức cho rằng người tiêu dùng ngoài nhu cầu mua sắm họ còn muốn tận hưởng một điều gì đó thú vị. Vì vậy, việc kết hợp giữa hoạt động của bảo tàng với các triển lãm như thế này sẽ giúp du khách cảm thấy thích thú hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 22/3, Công ty Sen Vàng xác nhận hai nàng hậu sẽ có mặt tại các đấu trường nhan sắc thuộc Big 4 (top 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới). Vì sao hai cái tên này được ưu tiên 'chọn mặt gửi vàng' như vậy?

Hãng truyện tranh Tidal Wave Comic đã hợp tác với nữ ca sĩ để cho ra mắt bộ truyện tranh về cuộc sống và hành trình đến với âm nhạc của cô.

Trên fanpage chính thức của mình, ban nhạc Ngọt đưa ra thông báo sẽ dừng biểu diễn. Thông báo khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và tiếc nuối.

Thông báo bất ngờ 'Chúng tôi chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay' khiến nhiều fan của ban nhạc được 'xịt keo cứng ngắc'. Chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc indie được quan tâm nhất nhì Việt Nam này?

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Mr World (Nam vương Thế giới), thông tin được công bố trong đêm 18/3, khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?