Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Sáng 12/1, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước tặng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã trao  Huân chương Lao động hạng nhất cho báo điện tử Vietnamet, ghi dấu ấn chặng đường 25 năm phát triển của một trong những tờ báo điện tử đầu tiên của Việt Nam. Cùng dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh.

Báo VietNamNet ra đời năm 1997. Năm 2008, báo được chuyển về Bộ Thông tin và Truyền thông. 10 năm sau, báo VietNamNet và Bưu điện Việt Nam hợp nhất thành báo VietNamNet, cơ quan ngôn luận của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng nhất.

Xuyên suốt hành trình phát triển, báo điện tử VietNamNet đã kiên định chiến lược xây dựng một tờ báo "Tin cậy, Trách nhiệm, Sắc sảo và Đổi mới". Tiêu chí đưa tin "nhanh, chính xác, khách quan và chuẩn mực" chính là chìa khóa để tờ báo điện tử này tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội.

Nhấn mạnh tinh thần đổi mới để phát triển, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, báo cần quay về với giá trị, sứ mệnh ban đầu, với hai mệnh đề cần ghi nhớ là VietNam và Net. VietNam là sứ mệnh quốc gia, phụng sự và hưng thịnh đất nước, tinh hoa quốc gia, khát vọng Việt Nam. Net là internet, điện tử, công nghệ số, đổi mới sáng tạo số

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan soạn thảo đang tính toán rút gọn quy trình để nghị định điều chỉnh tăng 15% lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hàng tháng có hiệu lực từ ngày 1/7.

Vụ tai nạn xảy ra vào 18h ngày 08/06/2024, tại khoang cầu Vĩnh Thịnh thuộc bờ trái sông Hồng, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cục Đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải vừa quyết định cấm Công ty Việt Tiến tham gia hoạt động đấu thầu các dự án do Cục cấp do có hành vi gian lận, làm giả hồ sơ, tài liệu trong đấu thầu.

Khởi động với vòng sơ khảo, mùa thứ 17 của chương trình làm phim miễn phí "Qua ống kính trẻ thơ - Kid Witness News" đã nhận được hơn 200 kịch bản từ 400 học sinh tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam và Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã ký kết phối hợp tuyên truyền vận động đăng ký hiến mô, bộ phận cơ thể người và khởi động đăng ký hiến mô, tạng tại các cơ sở tôn giáo trên toàn quốc.

Trước, trong và sau các ngày diễn ra kỳ thi, lực lượng CSGT sẽ phối hợp với các đơn vị triển khai biện pháp đảm bảo trật tự ATGT tại các địa điểm tổ chức thi trên địa bàn quản lý.