Bắt đối tượng dùng súng và bom giả cướp ngân hàng

Chiều 15/11, Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã bắt giữ đối tượng Trần Thanh Luân (sinh năm 1997) ngụ xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc về hành vi cướp ngân hàng.

 

Trần Thanh Luân cùng tang vật tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, Trần Thanh Luân (SN 1997, ngụ xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc) cầm súng xông vào Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank chi nhánh TP. Sa Đéc, chĩa súng vào nhân viên đe dọa, gom được 1 túi tiền. Trong khi các nhân viên ngân hàng để 1,75 tỷ đồng vào ba lô thì lực lượng Công an và bảo vệ đã kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng này.

Lực lượng Công an đã thu giữ tang vật tại hiện trường, gồm: số tiền 1,75 tỷ đồng, 1 ba lô, 1 bật lửa hình khẩu súng, 1 kích nổ, 1 cục giấy và nhựa giống bom tự chế.

Qua khai thác ban đầu, đối tượng Trần Thanh Luân khai nhận do vay tiền của công ty tài chính từ năm 2018 đến nay với tổng số tiền 50 triệu đồng và vay của một người tên T ở thành phố Sa Đéc 15 triệu đồng. Do không có khả năng chi trả nên cách đây 2 ngày Luân mua bật lửa hình khẩu súng và một số đồ dùng để chế tạo bom giả làm phương tiện gây án. Được biết, trước đó đối tượng Luân chưa có tiền án, tiền sự.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Sa Đéc xác minh làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ vì nhẹ dạ tin vào những lời quảng cáo của các bác sĩ thẩm mỹ trên Facebook mà mới đây, một cô gái 25 tuổi đã suýt mất đi cặp môi của mình khi tin tưởng cắt môi tại một cơ sở làm đẹp tư nhân thuê phòng tại Chung cư Newcity, huyện Hoài Đức. Chỉ ba ngày sau khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở thẩm mỹ này cô gái đã phải tìm đến 'cầu cứu' tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng nguy cấp, đôi môi bị hoại tử, biến dạng, sưng nề, đau rát, chảy nhiều dịch mủ.

Dự báo nhu cầu đi lại của hành khách tại các bến xe trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ tăng cao, Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã triển khai phương án phục vụ, siết chặt quản lý về an ninh trật tự cả trong và ngoài bến xe.

Ngày 24/4, Công an huyện Thanh Trì cho biết đã bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với 17 đối tượng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 24/4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Thị Thùy Trang (19 tuổi, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Công an thành phố Hà Nội vừa tiến hành tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong quý I/2024 trên địa bàn thành phố và triển khai các biện pháp, giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Nói lời sau cùng, trước khi HĐXX tuyên án, các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích đều gửi lời cảm ơn đại diện Viện kiểm sát đã giúp các bị cáo nhận thức rõ hành vi vi phạm pháp luật của mình.