Bắt đối tượng liên quan vụ án mạng đêm Valentine

Ngày 15/2, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án mạng sau va chạm xe máy trên đường 26/3, phường Bình Hưng Hòa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/2, người dân sinh sống trên đường 26/3 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) thấy nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu SH, chở theo cô gái xảy ra va chạm với người đàn ông đi xe máy cùng chiều. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã.

Trong lúc ẩu đả, nam thanh niên được cho là dùng hung khí đâm người đàn ông gục xuống đường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, song không qua khỏi.

Nơi xảy ra án mạng sau va chạm giao thông. Ảnh: VnExpress.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa hiện trường, điều tra. Đồng thời, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để làm rõ vụ án.

Liên quan vụ án mạng trên, cơ quan chức năng đang tạm giữ nghi can gây án và lấy lời khai người này để làm rõ nguyên nhân. Hiện, danh tính đối tượng chưa được công bố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dọc sông Tô Lịch, tại đoạn qua phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, từ lâu xuất hiện tình trạng ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè để tập kết, buôn bán vật liệu xây dựng, nhưng không thấy chính quyền cơ sở xử lý.

Hôm nay, 27/4, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, theo đánh giá của lực lượng chức năng, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến cửa ngõ gia tăng, có thời điểm xảy ra tình trạng ùn ứ. Để đảm bảo cho người dân đi lại được an toàn, các giải pháp chống ùn tắc tiếp tục được duy trì.

Sáng nay (27/4), Đội CSGT đường bộ số 14 phối hợp với công an quận Hoàng Mai đã tiến hành test nhanh nồng độ cồn, ma tuý đối với các tài xế chuẩn bị xuất bến ở bến xe Giáp Bát.

Thông tin từ Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa đấu tranh triệt phá thành công đường dây tội phạm có tổ chức, có yếu tố nước ngoài hoạt động rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Đáng chú ý, số tiền giao dịch phạm pháp của một tiệm vàng trong đường dây này được xác định lên tới 13.000 tỷ đồng.

Đến thời điểm này đám cháy tại khu vực Kẹt Càng Đước, núi Cô Tô thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang vẫn chưa được dập tắt.

Công an huyện Ba Vì vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp 11 đối tượng có hành vi "Gây rối trật tự công cộng" xảy ra ngày 17/04 và ngày 19/04/2024 trên địa bàn huyện. Sự liều lĩnh của nhóm đối tượng này còn thể hiện ở việc đã có bàn bạc trước và thống nhất cứ gặp ai đi đường là tấn công.