Bắt đối tượng sau 30 năm truy nã
Tháng 4/1994, nhóm đối tượng của Dương Văn Dũng đã có hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Sau khi gây án, các đồng phạm của Dũng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội lần lượt bắt giữ đưa ra xử lý, nhưng Dương Văn Dũng thì lẩn trốn.
Mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp để truy bắt nhưng thời điểm đó cơ quan công an vẫn không thể xác định được Dũng đang ở đâu, do đó ngày 15/8/1994, Công an thành phố Hà Nội đã ra lệnh truy nã trên toàn quốc đối với bị can Dương Văn Dũng.
Sau một thời gian nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ án hình sự, đi nhiều địa phương để thu thập dấu vết, tài liệu, ngày 31/8/2024, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Công an thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp bắt giữ được bị can Dương Văn Dũng khi đang lẩn trốn tại phường An Khánh, thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Hiện Công an quận Tây Hồ đã di lý Dương Văn Dũng ra Hà Nội và bàn giao bị can đến Cơ quan Cánh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội để phục hồi điều tra, đưa ra và xử lý theo quy định.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0