Bắt giữ đối tượng truy nã về hành vi trộm cắp

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát làm nhiệm vụ trên địa bàn, Công an phường Nhật Tân - quận Tây Hồ đã bắt giữ một đối tượng truy nã.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 18/8/2024, tại khu vực vườn hoa Trịnh Công Sơn, trong quá trình tuần tra đêm trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Nhật Tân - quận Tây Hồ đã phát hiện một nam thanh niên đang đi bộ có nghi vấn. Tổ công tác đã kiểm tra và yêu cầu về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, sau khi xác minh, Công an phường Nhật Tân đã làm rõ nam thanh niên này là Bùi Công Chính (sinh năm 2001; hộ khẩu thường trú tại huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình). Đặc biệt Chính là người đang bị Công an quận Tây Hồ truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng bị truy nã Bùi Công Chính.

Ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an phường Nhật Tân, trưởng công an quận đã cùng các đội nghiệp vụ của công an quận có mặt tại công an phường để chỉ đạo, phối hợp giải quyết và biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ chiến sĩ Công an phường Nhật Tân đã chấp hành nghiêm túc các ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, của Ban Chỉ huy công an quận trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn nhân dịp 79 năm Ngày thành lập lực lượng công an nhân dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hoàng Mai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1990, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".

Quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn quận Đống Đa, tổ công tác Y13/141, Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện một nam thanh niên đang trên đường vận chuyển 7 bình "khí cười" cho khách.

Sáng 16/9, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Thị Xuân xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, đã xảy ra vụ tai nạn ô tô trong sân trường khiến một em học sinh tử vong tại chỗ.

Sáng nay, 16/9, trên các trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe ô tô 16 chỗ vượt đèn đỏ, đâm trực diện một xe máy trên xa lộ Hà Nội.

Nguyễn Huy Cường (SN 1994, trú tại thôn Ấp Hạ, huyện Mê Linh, Hà Nội) một lần nữa lợi dụng khu vực không có camera thực hiện hành vi cướp giật dây chuyền, không thành khẩn khai báo mà quanh co chối tội, gây khó khăn cho quá trình điều tra của cơ quan công an.

Cục An toàn thông tin cho biết đã thu hồi 6 tên định danh được dùng để phát tán tin nhắn rác, sau khi nhận hàng nghìn phản ánh từ người dùng.