Bắt giữ hơn 200 đối tượng phạm pháp hình sự

Trong 9 tháng năm 2024, các tổ công tác 141 - Công an thành phố đã phát hiện 189 vụ việc, bắt giữ 219 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, bàn giao các đơn vị chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Các tổ công tác 141, Công an thành phố Hà Nội đã duy trì hoạt động hiệu quả, phát hiện, ngăn chặn nhiều đối tượng và vụ việc có dấu hiệu vi phạm; xử lý nhiều hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô. Tang vật thu giữ gồm hai bánh heroin, 132 gói, viên nghi ma tuý các loại; 06 dao cùng nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ, xe mô tô nghi tang vật, hàng hóa nhập lậu.

Thủ đoạn phạm tội của các đối tượng ngày càng manh động và liều lĩnh, do đó đòi hỏi lực lượng 141 cũng liên tục thay đổi phương thức, cách thức đấu tranh trấn áp tội phạm trong tình hình mới.

Ngoài ra, các tổ công tác 141 hóa trang tuần tra, bắt giữ 762 phương tiện, với 788 đối tượng có các hành vi vi phạm điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng, nẹt pô, rú ga, có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng, bàn giao cho công an các phường sở tại để xử lý theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 21h20 ngày 16/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho xưởng trong ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hà Nội (gần Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội).

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang xác minh đơn tố giác có nội dung lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc xin học.

Trong 9 tháng năm 2024, các tổ công tác 141 - Công an thành phố đã phát hiện 189 vụ việc, bắt giữ 219 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, bàn giao các đơn vị chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Dự thảo Luật PCCC và CNCH đã bổ sung 5 nhóm nội dung mới chưa được quy định trong Luật Phòng cháy và chữa cháy hiện hành.

Trong 3 tháng cao điểm về tuyên truyền, quản lý và đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện, tiếp nhận, thu hồi nhiều khẩu súng các loại, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Chiều 16/10, Công an Bình Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân của thi thể được phát hiện dưới hầm nước phòng cháy chữa cháy trong quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An.