'Bắt tay' Binz, Myra Trần trở lại đầy mới lạ, quyến rũ

Nữ ca sĩ Myra Trần, hay còn được biết đến với cái tên 'Lady Mây' sau cuộc thi 'The Masked Singer' năm ngoái, vừa trình làng MV mới mang tên 'Môi chạm môi' sau một năm vắng bóng. Với giai điệu sôi động cùng sự kết hợp với nam rapper Binz, ca khúc hứa hẹn sẽ sớm lot top trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian tới.

Với “Môi chạm môi”, Myra Trần không còn là một nàng thơ trong những bản ballad mà đã thay đổi hình tượng, trở nên mạnh mẽ và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có sự đột phá trong phong cách âm nhạc khi MV mới gây ấn tượng với nhịp điệu sôi động cùng giọng hát nội lực,

Trong MV lần này, Myra Trần vào vai cô chủ xinh đẹp, bí ẩn. Tuy nhiên, thực chất cô gái này lại là một phù thủy, những ấm trà của cô chuyên dùng để bắt giữ những gã tra nam (trai hư). Trong MV, Myra Trần khiến khán giả ngỡ ngàng bởi những động tác vũ đạo quyến rũ, dứt khoát. Để có được những điệu nhảy đẹp mắt, Myra Trần mất một khoảng thời gian tập luyện, thậm chí bị chấn thương.

Đặc biệt trong sản phẩm lần này, sự xuất hiện của rapper đình đám Binz tạo nên những câu rap gần gũi, câu từ theo trào lưu. Sự kết hợp giữa giọng hát của Myra Trần cùng rapper Binz đã mang đến một sản phẩm âm nhạc mới mẻ.

MV "Môi chạm môi" do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chỉ đạo sản xuất. Với giai điệu bắt tai, hình ảnh mãn nhãn cùng vũ điệu cuốn hút, nhiều khán giả kì vọng “Môi chạm môi’ sẽ sớm thăng hạng trên thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.