‘Báu vật của cha’ – tập 2: Cứu mạng

Vào ngày sinh nhật cha mà ba chị em chỉ cãi nhau, quen với việc không chúc mừng sinh nhật cha khiến ông rất buồn. Nguyệt Nguyệt đến nhà Tiểu Long để tìm trả ơn cứu mạng mình. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim 'Báu vật của cha', phát sóng lúc 13h ngày 27/10 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thái tử bắt đầu công việc giám sát xây chùa và phát hiện ra nhiều khuất tất trong thi công. Sau đó bị người của Lưu Thăng mật phục bất ngờ tấn công. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phủ Lưu Tướng quốc bất ngờ bị trộm viếng thăm, Thái tử vì thế mà bị Hoàng thượng phạt và bắt đi giám sát việc tu sửa chùa. Đây phải chăng lại là âm mưu thâm độc khác của Lưu Thăng và Hoàng hậu? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sống hạnh phúc bên người thân, chị em Taila không hề biết cuộc đời họ sắp bị đảo lộn hoàn toàn bởi một biến cố lớn. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hiểu được tình cảm Đạt dành cho Mây cũng như mong muốn của cả nhà, bà nội đã không còn ý định muốn vợ chồng Đạt phải xa rời nhau. Mời các bạn đón xem tập 58 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 28/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phải sống xa người yêu, tự mình vật lộn kiếm sống để nuôi bản thân và em gái nơi thành phố nhưng những khó khăn ấy chỉ càng khiến Hướng Viễn trở nên mạnh mẽ hơn. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những bộ phim nổi tiếng từng được phát trên truyền hình nhiều năm trước chính thức được phát sóng vào 20h00 tất cả các ngày trong tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội, bắt đầu từ tháng 6/2024.