‘Báu vật của cha’ – tập 3: Xáo trộn

Công việc của Thiên Tâm bắt đầu gặp khó khăn kể từ khi Vương Thức xuất hiện, cuộc sống của gia đình ông Phòng cũng bị xáo trộn bởi sự hiện diện của cô gái lạ. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Báu vật của cha', phát sóng lúc 13h ngày 30/10 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quyết định trở về nước của Khiên Trạch đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Biết rõ lý do con trai bỏ học, ông Diệp có chịu để yên? Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 5/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trên từng cây số là bộ phim mở màn cho khung giờ “Phim của một thời” phát sóng vào 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội.

Bạch Tuộc là loạt phim truyền hình nhiều tập của Ý với chủ đề về cuộc chiến chống mafia. Phát sóng lần đầu trong bối cảnh nước Ý đang trải qua cuộc chiến chống mafia lần hai, Bạch Tuộc được đánh giá là một trong những tác phẩm truyền hình khắc họa chân thực nhất sự tàn ác của mafia cũng như sự khốc liệt của cuộc đối đầu giữa cảnh sát và tội phạm ở Ý.

“Phim của một thời” món quà đặc biệt dành cho những khán giả yêu mến điện ảnh, mong muốn được sống lại những ký ức đẹp đẽ của một thời đã qua.

Thường Lạc đã vô cùng hạnh phúc khi Thái tử Lý Triệt nói chỉ yêu mình cô, thế nhưng sự thật có như những gì thái tử đã nói khi mà trong cơn say Tam Công chúa đã tiết lộ mọi quá khứ giữa cô ta và Lý Triệt? Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 4/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn không ưa gì Bình sau những chuyện đã xảy ra với Uyên, nhưng vì Bách mà Hoàng My bất ngờ “quay xe” ủng hộ Bình một lần nữa theo đuổi Uyên. Mời các bạn đón xem tập 65 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 4/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.