Bayer Leverkusen hướng đến tấm vé chung kết Europa League

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Về mặt lực lượng, Bayer Leverkusen đang sở hữu đội hình mạnh nhất khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Ở phía bên kia chiến tuyến, AS Roma đón chào sự trở lại của Paulo Dybala, đây là nhân tố rất cần thiết khi đội bóng của Daniele De Rossi cần ghi ít nhất hai bàn trên sân khách để giành tấm vé vào trận chung kết Europa League năm thứ hai liên tiếp.

Trận đấu giữa Bayer Leverkusen và AS Roma sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày mai 10/5 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên lý thuyết, bảng E của Euro 2024 có thể xem là dễ dàng cho Bỉ, đội sở hữu dàn sao vượt trội so với Ukraine, Romania và Slovakia. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dễ nếu Bỉ thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

Với chiến thắng tối thiểu trước đối thủ nhiều duyên nợ là Hà Nội 1, TP.HCM 1 tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia.

Mặc dù gần như chắc chắn không còn cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng.

Tại bảng D, trong khi Pháp tỏ rõ sự vượt trội thì ba đội Hà Lan, Áo và Ba Lan khá cân sức cân tài. Các chuyên gia nhận định, cả ba đội sẽ phải rất quyết tâm nếu muốn có vé đi tiếp cùng á quân thế giới.

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.