Bayern có chiến thắng đậm trước FC Rottach Egern

Bayern Munich giành chiến thắng 27-0 trước FC Rottach Egern trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng 19/7.

Ngay trong hiệp 1, Bayern đã ghi được 18 bàn thắng. Sang hiệp thi đấu thứ 2, "Hùm xám" tiếp tục bắn phá khung thành của đối thủ và ghi thêm 9 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỉ số 27-0.

Ở trận đấu này, Bayern có 13 cầu thủ khác nhau ghi bàn. Trong đó, Jamal Musiala, Mathys Tel và Marcel Sabitzer là những người ghi được 5 bàn thắng còn Serge Gnabry lập hat-trick. Rottach-Egern là CLB thi đấu nghiệp dư và chính là "quân xanh" quen thuộc của Bayern.

Năm 2018, "Hùm xám" đè bẹp đối thủ này 20-2 rồi thắng tưng bừng 23-0 ở trận giao hữu một năm sau đó. Sau trận đấu này, Bayern Munich sẽ dành giai đoạn tiền mùa giải ở châu Á.

"Hùm xám" sẽ lần lượt đối đầu Man City và Liverpool đã được lên lịch tổ chức ở Nhật Bản và Singapore.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.