Bayern Munich chính thức 'chia tay' HLV Tuchel

Theo nhà báo của Sky Sports, Bayern Munich được cho là đã quyết định chia tay HLV trưởng Thomas Tuchel vào cuối mùa giải.

Nhà báo uy tín của Sky Sports Germany - Florian Plettenberg cho biết, Bayern Munich và Thomas Tuchel đã đạt được thỏa thuận chia tay vào mùa hè sau các cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp và công bằng. Nhà vô địch Bundesliga dự kiến ​​sẽ đưa ra thông báo chính thức trong những ngày tới trước khi quá trình tìm kiếm HLV mới bắt đầu.

Trong khi đó, trích dẫn từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thomas Tuchel nói: "Chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ chấm dứt hợp tác sau khi mùa giải này kết thúc. Cho đến lúc đó, tôi và ban huấn luyện tất nhiên sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để đảm bảo thành công tối đa cho FC Bayern Munich".

Bayern Munich chia tay Thomas Tuchel vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty.
Động thái trên xảy ra sau ba trận thua liên tiếp của Bayern khiến Hùm xám kém đội đứng đầu là Bayer Leverkusen đến 8 điểm trên BXH.

Cựu HLV của Chelsea mới gia nhập gã khổng lồ nước Đức vào tháng 3 năm ngoái và có khởi đầu như mơ ở Bundesliga bằng cách dẫn dắt Bayern đến chức vô địch. Tuy nhiên, Tuchel đã phải trải qua mùa giải thứ hai đầy thử thách và áp lực ngày càng lớn đối với ông trong những tuần gần đây.

Bằng việc đưa ra quyết định trong thời điểm này của mùa giải, Bayern hy vọng sẽ gửi thông điệp đến những người thay thế tiềm năng.

Trong khi đó, tờ The Athletic cho rằng HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen là mục tiêu hàng đầu của Hùm Xám để thay thế Tuchel trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.