Bayern Munich quyết bám đuổi Leverkusen

Ngày 21/12, Bundesliga đã diễn ra các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng 17, vòng đấu cuối cùng trong năm 2023. Hai đội bóng đang dẫn đầu bảng là Bayern Munich và Bayer Leverkusen đều ra sân thi đấu và có được những chiến thắng để tiếp tục khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn và khó đoán.

Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Wolfsburg. Đội bóng của Thomas Tuchel kiểm soát bóng phần lớn thời gian của hiệp một và có bàn dẫn trước do công của Jamal Musiala. Phút thứ 43, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám" bằng pha ghi bàn tuyệt đẹp. Tuy nhiên, Wolfsburg đã nhanh chóng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 chỉ ba phút sau đó nhờ công Maximilan Arnold.

Sang hiệp hai, Bayern vẫn chơi tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, các nhà đương kim vô địch đã vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Bayern Munich hiện đang kém đội dẫn dầu là Bayer Leverkusen bốn điểm, và đây là một khoảnh cách có thể san lấp nếu đoàn quân của Tuchel tiếp tục thể hiện phong độ ổn định như hiện tại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lượt trận đầu tiên của lượt đi giải bóng đá nữ VĐGQ 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I với Than Khoáng sản Việt Nam. Cả hai đội đều được xem là ngang tài ngang sức vì đều có lực lượng mạnh và cùng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.