Bayern thắng đậm Darmstadt trong 'cơn mưa' thẻ đỏ

Ở vòng 9 Bundesliga tối 28/10, với lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã có chiến thắng đậm 8-0 trước Darmstadt và tạm trở lại ngôi đầu BXH.

Một điều đặc biệt của trận đấu này là sự xuất hiện trở lại của Manuel Neuer. Thủ môn 37 tuổi chơi trận đầu tiên kể từ khi chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu sớm chuyển sang trọng tài và những tấm thẻ đỏ. 

"Cơn mưa" thẻ đỏ xuất hiện trên sân Arena. Ảnh: Reuters

Ngay phút thứ 6, sau khi mất bóng vào chân Marvin Mehlem, tiền vệ của Bayern, Joshua Kimmich chấp nhận mất quyền thi đấu để ngăn đối phương vào vòng cấm. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp một kết thúc, Bayern lại là đội có lợi thế về quân số khi Gjasula rồi đến Maglica của Darmstadt cũng phải rời sân bởi thẻ đỏ.

Lần đầu tiên trong lịch sử Bundesliga, hai đội phải bắt đầu hiệp hai với 19 người. Và với lợi thế hơn một người, Bayern đã không bỏ lỡ cơ hội để thắng đậm. Ngay phút 51, từ quả tạt của Noussair Mazraoui, Kane đánh đầu cự ly gần mở tỷ số. Sau đó, Bayern tiếp tục nắm thế chủ động, dù Kingsley Coman bỏ lỡ hai cơ hội.

Đoàn quân của HLV Tuchel giành chiến thắng đậm. Ảnh: Getty Images

Phút 56, từ đường chuyền tầm thấp của Laimer, Sane nhân đôi cách biệt. Cựu cầu thủ Man City có bàn thứ bảy cho Bayern tại Bundesliga mùa này. Sau hai bàn thua chớp nhoáng, Darmstadt gần như sụp đổ. Đội mới lên hạng không thể theo kịp các pha phối hợp tốc độ, ăn ý và dứt điểm chính xác của nhà đương kim vô địch. Phút 60, Jamal Musiala nâng tỷ số lên 3-0. Ít phút sau, Sane sút chìm từ đường chuyền của Coman nâng tỷ số lên 4-0. Sane chỉ cần chín vòng mùa này để cân bằng thành tích ghi tám bàn mùa trước.

Phút 69, Kane ghi bàn đẹp nhất trận. Tiền đạo người Anh lốp bóng từ 60m qua đầu thủ môn Marcel Schuhen. Dẫn 5-0 trong vòng 18 phút, nhưng Bayern vẫn chưa chịu dừng. Phút 71 và 76, Thomas Muller kiến tạo cho Mazraoui và Musiala nâng tỷ số lên 6-0 và 7-0. Đến phút 88, từ đường chuyền của Sane, Kane hoàn tất hat-trick.

Kane có hat-trick thứ hai cho Bayern mùa này, sau cú đầu trong trận thắng Bochum 7-0 hôm 23/9. Cựu sao Tottenham đã ghi 14 bàn trong 13 trận trên mọi đấu trường cho Bayern, gồm 12 bàn trong chín trận Bundesliga.

Kane ghi hat-trick giúp Bayern thắng chung cuộc 8-0. Ảnh: Imago

Thắng chung cuộc 8-0 Bayern hiện dẫn đầu Bundesliga với 23 điểm, sau bảy trận thắng và hai hòa. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất mà thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel có được kể từ đầu mùa giải.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

U23 Iraq và U23 Indonesia đều tung ra đội hình tốt nhất ở trận đấu quyết định giành chiếc vé thứ 3 đến Olympic Paris 2024 của khu vực châu Á. Ở cuộc đối đầu này, dù U23 Iraq được nhận định cao hơn, nhưng U23 Indonesia vẫn chơi tấn công phủ đầu đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Lượt trận đầu tiên của lượt đi giải bóng đá nữ VĐGQ 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I với Than Khoáng sản Việt Nam. Cả hai đội đều được xem là ngang tài ngang sức vì đều có lực lượng mạnh và cùng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.