Bayern và Dortmund cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Bundesliga

Đến thời điểm này, phần lớn các giải bóng đá quốc gia hàng đầu châu Âu đã xác định được nhà vô địch, hoặc cuộc đua tới chức vô địch gần như đã ngã ngũ. Riêng tại Bundesliga, cuộc đua tới chiếc đĩa bạc nước Đức vẫn đang rất nóng bỏng, khi Bayern Munich chỉ hơn kì phùng địch thủ Borussia Dortmund đúng 1 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau trận ra quân, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây cũng là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Khởi đầu VCK U23 châu Á 2024 thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành vé sớm nếu có được 3 điểm trước U23 Malaysia ở trận đấu vào lúc 20h00 tối 20/4.

Chấn thương khiến Đình Bắc phải rời sân ngay từ phút thứ 10 trong trận ra quân với U23 Kuwait được chẩn đoán nặng hơn dự kiến. Điều đó khiến tiền đạo của CLB Quảng Nam sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội trên chặng đường còn lại của VCK U23 châu Á 2024.

Bayer Leverkusen đã đăng quang tại giải VĐQG Đức, và mục tiêu của thầy trò HLV Xabi Alonso ở thời điểm hiện tại sẽ là giành cú ăn ba danh hiệu. Để làm được điều đó, Leverkusen phải giành được kết quả có lợi trong chuyến làm khách trên sân của West Ham tại trận tứ kết lượt về Europa League.

Việc được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena cũng là điểm tựa tinh thần cho thầy trò HLV Thomas Tuchel trong cuộc tiếp đón CLB Arsenal. Đến thời điểm hiện tại thì đấu trường UEFA Champions League là nơi duy nhất mà Bayern Munich có thể nuôi hy vọng.

Cuộc đọ sức giữa U23 Malaysia và U23 Uzbekistan diễn ra tại bảng D VCK U23 Châu Á 2024. Dẫu khởi đầu khá tốt, U23 Malaysia vẫn để thua cách biệt dù các cầu thủ U23 Uzbekistan có lối chơi không quá ấn tượng.