Bế mạc Giải vô địch Bắn súng Quốc gia năm 2023

Giải vô địch Bắn súng Quốc gia năm 2023 - Cúp Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã khép lại nội dung thi đấu cuối cùng sau 9 ngày tranh tài. Đây cũng là giải bắn súng lớn nhất năm 2023 với 16 đoàn vận động viên đến từ nhiều đơn vị trên cả nước tham dự.

Trong ngày thi đấu cuối cùng, các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc những nội dung cá nhân, đồng đội, qua đó đạt được những thành tích đáng ghi nhận khi giành được tổng số 28 bộ huy chương các loại.

Trong đó, nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyển bắn súng Hà Nội với 20 huy chương Vàng, 16 huy chương Bạc và 13 huy chương Đồng. Đội tuyển bắn súng TP. HCM xếp nhì toàn đoàn với 12 huy chương Vàng, 6 huy chương Bạc và 7 huy chương Đồng. Xếp thứ ba là đoàn của Quân đội với thành tích 9 huy chương Vàng, 14 huy chương Bạc và 13 huy chương Đồng. Bên cạnh đó, đã có thêm 10 kỷ lục Quốc gia mới được xác lập. Đây là những thành tích xuất sắc, tỏa sáng, rất đáng ghi nhận đối với các huấn luyện viên, vận động viên bắn súng Việt Nam.

Từ thành công của Giải vô địch Bắn súng Quốc gia năm 2023, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức để giải đấu trở thành một giải thường niên. Đặc biệt, tại giải đấu lần này còn có sự góp mặt của đoàn vận động viên bắn súng Hàn Quốc, đoàn vận động viên bắn súng tỉnh Tuyên Quang, đoàn vận động viên của đội tuyển bắn súng trẻ Quốc gia lần đầu tham dự với mục đích mong muốn học hỏi, cọ xát, trao đổi, tích lũy kinh nghiệm trong thi đấu. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để phát hiện nhiều tài năng trẻ, tiếp tục rèn luyện, bồi dưỡng, huấn luyện bổ sung cho đội tuyển bắn súng Quốc gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.