Bế mạc Ngày hội công nghệ thông tin và STEM

Sáng 5/5, Ngày hội công nghệ thông tin và STEM ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội năm 2024 đã bế mạc.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x

Với chủ đề “Đẩy mạnh chuyển đổi số và giáo dục STEM trong ngành giáo dục và đào tạo theo định hướng giáo dục thông minh”, ngày hội đã thu hút 439 giáo viên, nhân viên tham gia thi kỹ năng công nghệ thông tin.

Gần 1.000 bài giảng điện tử, sản phẩm công nghệ STEM, phần mềm dạy học chất lượng cao được trưng bày và tranh tài tại ngày hội, đã cung cấp nguồn tài nguyên phong phú, chất lượng cho kho học liệu của ngành.

Tiếp tục phát triển và khai thác hiệu quả kho học liệu số, tăng cường xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin, triển khai thực hiện học bạ số, tăng cường đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin là một số nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo Thủ đô thời gian tới, nhằm triển khai hiệu quả đề án chuyển đổi số của Chính phủ và thành phố.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Dù đã cố gắng triển khai từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên nhưng mô hình giáo dục chất lượng cao trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đang “hụt hơi” so với thời điểm ban đầu áp dụng.

Cuộc thi AI for Good Việt Nam 2025 - sân chơi đầu tiên tại Việt Nam dành cho học sinh cả ba cấp trên toàn quốc vừa khởi động, giúp ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giải quyết những thách thức thực tế trong học tập và đời sống.

Cuộc thi FPTU AI & Robotics Challenge 2025 do trường Đại học FPT tổ chức nhằm tạo cơ hội cho học sinh THPT trải nghiệm, ứng dụng AI và Robotics vào thực tiễn, khơi dậy đam mê nghiên cứu và sáng tạo.

Nhiều trường đại học Mỹ đã trực tiếp đến Việt Nam nhằm tăng cường tuyển sinh sinh viên mới với nhiều cơ chế rộng mở.

Năm nay theo quy chế mới, thí sinh tự do được phép đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến, giúp tỷ lệ đăng ký trực tuyến có thể tiệm cận 100%.

Căn cứ vào số lượng thí sinh đăng ký dự thi với đề thi của chương trình giáo dục phổ thông 2006, các sở giáo dục và đào tạo bố trí một số điểm thi dành riêng cho các thí sinh này.