Bé trai bị thương nặng bị gạch ốp tường rơi trúng đầu

Một viên gạch ốp tường khá to rơi trúng vào đầu bé trai hơn 2 tuổi, khiến cháu bé nguy kịch phải đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Vào lúc 10h00 sáng 3/6, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại toà H3.1 chung cư FLC Garden Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Người dân sinh sống tại đó cho biết một viên gạch ốp của tòa nhà chung cư đã rơi trúng đầu một bé trai (N.M.T, 2 tuổi) khi đang ở khu vực sân chơi chung cùng bà và em trai. Ngay lập tức, người dân đã tiến hành sơ cứu cho cháu nhưng vết rách quá lớn và sâu nên không thể cầm máu. Sau đó, cháu đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Hiện trường vụ việc.

Cháu bé bị thương ở vùng đầu, chưa thể nhận định rõ về diễn biến sức khỏe. Đại diện ban quản lý tòa nhà, đại diện ban quản lý khu đô thị và đại diện của đơn vị chủ đầu tư đã đến thăm hỏi, túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình trạng của cháu bé.

Được biết, hạng mục này của tòa nhà đã có từ lâu, không phải đang trong quá trình thi công. Cư dân của tòa nhà đã phản ánh về tình trạng xuống cấp, đá ốp tường bị bong tróc từ một tháng nay nhưng ban quản lý chỉ phản hồi rằng đã làm việc với nhà thầu và đang chờ sửa chữa.

Ngoài ra, tại chung cư này còn nhiều vấn đề khác như vệ sinh bẩn, không đủ chỗ để ô tô như cam kết, chủ đầu tư không bàn giao quỹ bảo trì (nhập nhằng giấy tờ thủ tục), nhiều hạng mục công trình xuống cấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Pháp luật hiện hành chưa có quy định cụ thể với hình thức bán hàng trên mạng khiến cho thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc sắp hết hạn được bán tràn lan.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác Dân số và Phát triển của Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực với tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên giảm 0,52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Việc hồi tim không chỉ có nhân viên y tế mới có thể thực hiện mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện được, chỉ cần một chút kiến thức cơ bản.

Bệnh mạch vành đang là căn nguyên gây tử vong hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới. Nhưng giờ đây, phương pháp mới nong bóng phủ thuốc không chỉ đạt được mong muốn tái thông dòng chảy mà còn giải quyết được tâm lý lo ngại của bệnh nhân so với phương pháp đặt stent.

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba đã phối hợp với các đơn vị của 35/63 tỉnh thành trên cả nước mổ nhân đạo dị tật môi, vòm miệng cho hơn 18.000 trẻ em, mang lại nụ cười và niềm hạnh phúc cho các cháu nhỏ và nhiều gia đình.

Lọc máu tại tuyến huyện, giảm tải cho bệnh viện tuyến trung ương đang là mục tiêu mà Hội Lọc máu Việt Nam hướng tới.