Bến bãi hoạt động trái phép và những hệ lụy

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống đê kè và hành lang thoát lũ mùa mưa bão hàng năm, các bến bãi trung chuyển kinh doanh vật liệu xây dựng ven sông được yêu cầu dừng hoạt động từ tháng 6 đến hết tháng 10/2022. Tuy nhiên, ở một số nơi, quy định này vẫn không được thực hiện nghiêm túc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tệ nạn ma túy đã và đang len lỏi vào môi trường học đường. Vì vậy, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh có vai trò vô cùng quan trọng để từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống học đường.

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Sáng 17/5, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, sản phẩm công nghiệp và công nghệ, năng lượng xanh (Triển lãm Vinamac Expo 2024) được khai mạc tại Hà Nội.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.