Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận ba bệnh nhân nặng

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên phố Trung Kính, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, chiều 24/5, ba bệnh nhân nặng đã được đưa đến bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

Cụ thể, bệnh nhân 84 tuổi đã được đưa về Trung tâm Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng bỏng ngoài da và trong đường hô hấp gây viêm phổi, suy hô hấp, sặc, có dấu hiệu nhiễm toan chuyển hóa người cao tuổi. Đây là một trong ba nạn nhân diễn biến nặng trong vụ cháy.

Các bác sĩ bệnh viện bạch Mai đã tham gia hội chẩn cùng bệnh viện Giao thông vận tải và hỗ trợ trực tiếp trong cấp cứu, điều trị 6 nạn nhân trong vụ cháy này. Theo các bác sĩ, sau khi cấp cứu các nạn nhân qua cơn nguy kịch cần phải áp dụng phác đồ điều trị mới nhất để hạn chế tối đa di chứng tâm thần kinh muộn với các trường hợp ngộ độc khí CO.

Sau khi cấp cứu các nạn nhân qua cơn nguy kịch, cần phải áp dụng phác đồ điều trị mới nhất để hạn chế tối đa di chứng tâm thần kinh muộn với các trường hợp ngộ độc khí CO.

Ba nạn nhân còn lại vẫn đang được tiếp tục điều trị và theo dõi chặt chẽ tại Bệnh viện Giao thông vận tải, phối hợp cùng các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai và sẵn sàng chuyển tuyến khi cần thiết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, Lễ diễu binh, diễu hành nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Người dân Thủ đô bắt đầu ngày làm việc đầu tuần với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày. Chỉ số UV dự báo luôn ở mức có hại cho sức khỏe.

Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 100.300 người lao động, đạt 60,8% kế hoạch năm, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có 5 ngành nghề được các doanh nghiệp tuyển dụng lao động nhiều nhất hiện nay và trong thời gian tới.

Với tinh thần “chỉ bàn làm không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa” làm việc "3 ca, 4 kíp", làm xuyên ngày nghỉ, ngày lễ, "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương" trên công trường đường dây 500kV mạch 3 tất cả đều cùng chung quyết tâm, đưa dự án về đích đúng tiến độ.

Ngành Tòa án nhân dân đã triển khai nhiều dịch vụ tư pháp công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, với hơn 1,4 triệu bản án, quyết định được công bố và phục vụ hơn 180 triệu lượt truy cập tra cứu, khai thác.

Xe ưu tiên sẽ chỉ được đi ngược chiều trong làn khẩn cấp trên cao tốc, đây là đề xuất trong dự thảo luật Luật Trật tự, An toàn giao thông đường bộ mới nhất vừa được trình xin ý kiến.