Bệnh viện K hỗ trợ người bệnh những ngày mưa lũ

Trong những ngày mưa lũ, để bệnh nhân an tâm điều trị, Bệnh viện K tăng thêm giường lưu trú miễn phí cho người bệnh. Những người bệnh có hoàn cảnh có khăn được nhận suất ăn miễn phí hàng ngày.

Khu nhà lưu trú của Bệnh viện K

Từ ngày 10/9, Bệnh viện K gia tăng số giường ở nhà lưu trú, đồng thời sẽ không thu tiền lưu trú ở khu nhà này. Hiện nay, dãy nhà chính của nhà lưu trú có diện tích hơn 350m2 được trang bị hệ thống quạt, điều hòa, điện thắp sáng, khu vệ sinh, máy giặt...

Các dãy thuộc khu nhà lưu trú đều khang trang, sạch sẽ, được bố trí ngay trong khuôn viên cơ sở Tân Triều giúp người bệnh thuận tiện trong quá trình sử dụng khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Từ ngày 10/9, Bệnh viện K tăng số giường ở nhà lưu trú, không thu tiền lưu trú ở khu nhà này.

Hiện nhà lưu trú đang có 190 người bệnh và người nhà lưu trú sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bệnh viện chuẩn bị những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lấy động lực từ những trải nghiệm hoá trị của mẹ, một sinh viên người Ireland đã tạo ra một thiết bị làm mát da đầu di động dành cho bệnh nhân điều trị ung thư, với hy vọng giúp cho những bệnh nhân giữ được phần lớn mái tóc của mình.

Sau buổi tiệc liên hoan Trung thu, có 55 em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS & THPT huyện Xín Mần nghi bị ngộ độc và phải nhập viện để điều trị.

Sau mùa bão lũ, đặc biệt khi cơ sở vật chất thiếu thốn, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh và nguồn nước sạch khan hiếm, làm gia tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Ngộ độc thức ăn có thể xảy ra sau một thời gian, nhưng nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Sở Y tế TP. HCM huy động các bệnh viện hỗ trợ 30.000 túi thuốc cho các tỉnh, thành miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề sau bão số 3.

Mới đây, Bệnh viện chuyên khoa & Trung tâm nghiên cứu King Faisal (KFSHRC) của Ả-rập Xê-út đã thực hiện thành công ca ghép tim hoàn toàn bằng robot cho một bệnh nhân 16 tuổi bị suy tim giai đoạn 4.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, đã sơ duyệt vaccine của hãng dược phẩm Đan Mạch Bavarian Nordic là vaccine đầu tiên phòng bệnh đậu mùa khỉ.