Bệnh viện Quân y 354 kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống

Bệnh viện Quân y 354 vừa tổ chức lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống.

Trải qua 75 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, bước vào thời kỳ đổi mới, Bệnh viện Quân y 354 luôn tập trung phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, bảo đảm an toàn trong cấp cứu, điều trị và phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu. Bệnh viện cũng đã triển khai hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đem lại hiệu quả cao trong cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Bệnh viện Quân y 354 luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trong thời gian gần đây, bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, cấp cứu điều trị thành công nhiều bệnh lý nặng, phức tạp, cứu sống nhiều ca bệnh hiểm nghèo, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe của cán bộ chiến sĩ và nhân dân; từng bước vươn lên khẳng định là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tin cậy trên địa bàn Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (17/6), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến Bệnh viện Bưu Điện thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xảy ra tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Ngay khi phát hiện đám cháy tối 16/6 trên phố Định Công Hạ, nhiều người dân đã nhanh chóng đến hỗ trợ, trong đó có anh Phạm Quang Tú đã lao vào biển lửa cứu người.

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, Lễ diễu binh, diễu hành nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Người dân Thủ đô bắt đầu ngày làm việc đầu tuần với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày. Chỉ số UV dự báo luôn ở mức có hại cho sức khỏe.

Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 100.300 người lao động, đạt 60,8% kế hoạch năm, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có 5 ngành nghề được các doanh nghiệp tuyển dụng lao động nhiều nhất hiện nay và trong thời gian tới.

Với tinh thần “chỉ bàn làm không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa” làm việc "3 ca, 4 kíp", làm xuyên ngày nghỉ, ngày lễ, "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương" trên công trường đường dây 500kV mạch 3 tất cả đều cùng chung quyết tâm, đưa dự án về đích đúng tiến độ.