Bị bắt khi mang 8.000 viên ma tuý tiêu thụ

Mua ma túy của một đối tượng không rõ tên tuổi, Tráng Thị Sò đang mang đi tiêu thụ thì bị công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Tráng Thị Sò cùng tang vật

Vào khoảng 20h30’ ngày 15/11, tại địa phận bản Pa Cốp, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (Sơn La), tổ công tác của Phòng Cảnh sát Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Sơn La đã phát hiện, bắt giữ Tráng Thị Sò (sinh năm 1990), trú tại bản Lũng Xá, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La) đang có hành vi mua bán trái phép ma túy.

Tang vật thu giữ khoảng 8.000 viên ma tuý tổng hợp, cùng một số tang vật khác.

Tại cơ quan công an, Sò khai nhận mua số ma túy trên của một người không rõ tên tuổi, đang trong quá trình mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồ Rùa ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đã bị chiếm dụng gần như kín đường dạo. Không gian công cộng để cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe đang phục vụ lợi ích riêng mà không bị nhắc nhở, xử lý.

Camera hành trình ghi lại cảnh một phụ nữ điều khiển xe máy Honda Vision phóng nhanh để rẽ. Dù từ đường nhánh đi vào, nhưng người phụ nữ này không hề giảm tốc độ mà lao nhanh cắt mặt cả xe ô tô tải.

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, các đơn vị chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều vụ việc có liên quan đến thực phẩm bẩn, không hóa đơn chứng từ, không nguồn gốc xuất xứ tại Hà Nội.

Một người phụ nữ tại xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, sau khi nghe cuộc gọi giả danh công an, đã gom hết số tiền, vàng trị giá khoảng 300 triệu đi chuyển khoản.

Ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Cao Trí (sinh năm 1980, trú tại tổ 18, phường Sài Đồng, Long Biên), về tội "Cố ý gây thương tích".

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.