Bị bắt tạm giam, sự nghiệp Ngọc Trinh ảnh hưởng như thế nào?

Sau khi vụ việc Ngọc Trinh bị tạm giam “dậy sóng” trên mạng xã hội, rất nhiều câu hỏi được đặt ra: sự nghiệp của cô người mẫu này sẽ ra sao?

Sau khi thông tin người mẫu – diễn viên Ngọc Trinh bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự, các Fanpage, Facebook cá nhân, Instagram có hàng triệu lượt theo dõi đều đã bị khóa.

Fanpage của người mẫu Ngọc Trinh "bốc hơi" sau ồn ào.

Trên Fanpage của mình, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi dự sự kiện giải trí và quảng bá cho thương hiệu cá nhân. Ngoài ra trên trang Facebook cá nhân, nữ người mẫu này cũng thường đăng tải các hoạt động cá nhân và livestream giao lưu với khán giả.

Có thể nói, các tài khoản cá nhân là nơi quảng bá cho hình ảnh của Ngọc Trinh: và, việc có hàng triệu lượt theo dõi cho thấy sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh khá lớn.

Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ.

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sung túc, sang chảnh của mình.  Hiện tại, cô đang ở căn biệt thự khu nhà giàu thuộc Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Căn biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 50 tỉ đồng. Không chỉ ở biệt thự, Ngọc Trinh thường xuyên đổi xe đắt tiền. Trong sự nghiệp làm nghệ thuật, Ngọc Trinh đổi qua gần 10 chiếc xế sang.

Ben trong căn biệt thự lớn 50 tỷ của Ngọc Trinh.
Người mẫu này cũng sở hữu rất nhiều "xế hộp" sang.

Theo người mẫu này chia sẻ với truyền thông, cô có nguồn thu nhập khủng từ việc làm mẫu, đại diện nhãn hàng. Mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, BTC phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ). "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp - bạn thân của Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ, thu nhập của cô trên 1 tỷ đồng/tháng.

Về công việc kinh doanh riêng, Ngọc Trinh đã gây dựng nên một thương hiệu thời trang mang tên chính mình vào năm 2013. Năm 2021, người đẹp gốc Trà Vinh còn kinh doanh thêm về cả sản phẩm nội y. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nắm trong tay hàng trăm đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc. Tuy nhiên, đến nay, các trang bán hàng của Ngọc Trinh dường như cũng đang bị “đóng băng” sau ồn ào.

Ngọc Trinh còn sở hữu công ty kinh doanh riêng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn tiếp tục chinh phục lĩnh vực điện ảnh. Thành công của cô với vai chính trong phim "Chị chị em em 2" đóng cùng Minh Hằng trong năm nay là một trong những bước ngoặt khá quan trọng, chứng minh khả năng nghệ thuật của cô.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi tham gia bộ phim "Chị chị em em 2"

Dù đã vướng vô số những thị phi tai tiếng trong nhiều năm qua, thậm chí tạo ra tai tiếng, phát ngôn gây sốc để luôn được công chúng nhắc đến, thế nhưng vụ việc lần này với một quyết định khởi tố của Công an TP Hô Chí Minh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của cô người mẫu xinh đẹp nhưng cũng  đầy tai tiếng này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 30/6, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoảnh khắc cô ôm một người đàn ông. Đặc biệt, trên ngón tay áp út, nàng hậu đeo một chiếc nhẫn.

Tối 29/6, đám cưới của diễn viên Midu và chú rể Minh Đạt đã diễn ra tại TP. HCM. Dù Midu công khai trên trang cá nhân, nhưng nhiều video về khoảnh khắc tại lễ đường của cặp đôi đăng tải trên MXH đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

“Tôi mong phép màu xảy ra”, “Tôi nhớ khán giả của mình lắm”,… là những câu nói của nữ danh ca Celine Dion khi cô đang chống chọi với bệnh tật, khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam, Văn Mai Hương đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Burberry ở Hồng Kông, Trung Quốc.