Bỉ: Bữa ăn bệnh viện đạt chuẩn nhà hàng

Tại Bỉ, thức ăn của bệnh viện thường được xếp ngang hàng với bữa trưa ở trường học trên bảng xếp hạng ẩm thực, nhưng một bệnh viện ở miền Tây nước này đã phá vỡ khuôn mẫu sau khi được công nhận đạt tiêu chuẩn cao cấp của nhà hàng về chất lượng món ăn phục vụ bệnh nhân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ Pháp vừa ban hành quy định yêu cầu các nhà bán lẻ phải cảnh báo khách hàng về những sản phẩm thu hẹp kích cỡ nhưng không giảm giá kể từ 1/7. Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire gọi chiêu thức này là "lừa đảo" và nhấn mạnh tầm quan trọng của tính minh bạch.

Hình ảnh vệ tinh do Maxar Technologies công bố hôm thứ Ba (23/4) cho thấy lều trại đã được mở rộng gần Khan Younis và Rafah, ở Dải Gaza. Ảnh chụp từ vệ tinh ngày 7 tháng 4, các khu vực này đang trống, ngày 23 tháng 4 có thể nhìn thấy nhiều lều trắng. Đó được xem là dấu hiệu cho thấy Israel chuẩn bị tấn công lớn vào Rafah. Lực lượng Phòng vệ Israel nói với AP rằng họ không xây dựng các khu lều trại này.

Thị trường xe điện toàn cầu đang phải đối mặt với thời kỳ khủng hoảng, khi cả Tesla và nhiều nhà sản xuất xe điện khác đều chứng kiến mức giảm doanh số kỷ lục trong quý 1/2024. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi, liệu thời kỳ hoàng kim của xe điện đã qua?

Du khách đến tham quan công viên High Park ở thành phố Toronto, Canada, vào những ngày này sẽ được thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào. Nếu ai có ý định thưởng thức hoa anh đào thì nên đi du lịch Canada vào khoảng tháng 4.

Ngày 23/4, thủ đô New Delhi của Ấn Độ gần như bị “nghẹt thở” vì khói độc lan ra từ đám cháy ở núi rác lớn gần thành phố. Đây là vụ cháy bãi rác mới nhất trong loạt vụ việc tương tự mà chính quyền đã phải nỗ lực kiểm soát trong nhiều năm qua.

Hiệp hội Tái chế Tài nguyên quốc gia Trung Quốc cho biết Tập đoàn máy tính Lenovo và Công ty Công nghệ sinh thái ở tỉnh Chiết Giang đã bắt đầu thực hiện thỏa thuận giao dịch hạn ngạch phát thải khí carbon.