'Bí mật của hạnh phúc' tập 19: Đình Đình tức giận

Bức tranh Đình Đình vẽ em và bà ngoại đã đoạt giải nhất cuộc thi, nhưng Ban tổ chức lại ghi tiêu đề là bé và bà nội khiến cô bé tức giận xé nát tranh. Khi biết người mà Đình Đình vẽ không phải là mình mà là bà ngoại của cô bé, bà Hứa đã tức giận đến ngất đi... Đón xem tập 19 của bộ phim 'Bí mật của hạnh phúc', phát sóng lúc 13h ngày 16/6, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để bảo vệ tay trong của mình ở tổ trọng án, Hàn Lãng đã cho người đi sát hại sếp Trương. Nhưng Tuấn Hiên đã xuất hiện và ngăn cản. Hành động này của Tuấn Hiên là để bảo vệ sếp Trương hay còn có ý đồ nào khác? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 26/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn để công ty Giang Nguyên rơi vào tay kẻ khác, Khiên Trạch tìm cách thu mua lại cổ phần của các lãnh đạo cấp cao. Mời các bạn đón xem tập 48 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 25/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết con trai không nỡ ra tay với người yêu, bà Usa đã cho người đi xử lý Farung với hy vọng bằng cách này bà ta sẽ khiến Taila phải đồng ý thoả hiệp. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 25/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết con gái và cảnh sát Tuấn Hiên yêu nhau, Hồ Quán Hữu đã ra tối hậu thư. Liệu Tuấn Hiên có chấp nhận cởi bỏ cảnh phục vì người con gái anh yêu? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 25/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hạnh, một cô gái bán hàng online, đã trở thành nạn nhân của vụ bắt cóc tống tiền. Cùng lúc đó đội NT04 nhận lệnh điều tra một tổ chức rửa tiền xuyên biên giới. Liệu hai vụ án này có liên quan đến nhau? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 25/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì ân tình với các lãnh đạo lâu năm trong công ty Giang Nguyên, Chủ tịch Diệp nhiều lần từ chối đề xuất cắt giảm nhân sự. Sau khi nghe đề án cải tổ bộ máy công ty của Khiên Trạch, nhiều lãnh đạo cấp cao phản đối và đe dọa sẽ nghỉ việc. Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.