'Bí mật của hạnh phúc' tập 5: Đình Đình lâm bệnh

Đình Đình không may lâm bệnh, Quang Minh và Đinh Tuyết mâu thuẫn gay gắt trong việc điều trị bệnh cho con; Quang Minh và gia đình anh muốn thăm Đình Đình nhưng luôn bị Đinh Tuyết gây khó dễ… Đón xem tập 5 của bộ phim 'Bí mật của hạnh phúc', phát sóng lúc 13h ngày hôm nay 30/5, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bằng mọi giá phải phá hỏng hôn lễ của Tiết Vinh với Phù nữ Đế hậu, vì thế trưởng công chúa đã quyết định ra tay với Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Kiều Anna bất ngờ rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi ba mẹ Mã Khắc bắt gặp cô đang ở trong nhà con trai mình. Không những thế ông bà rất vui khi biết đứa con trong bụng cô là của Mã Khắc. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Là kẻ chủ mưu đứng sau âm mưu hãm hại Tấn Vương ở Bành Trạch, trưởng công chúa buộc phải ra tay với Tào Anh để xóa hết dấu vết. Phát hiện những dấu vết khác lạ trên những đồng tiền may mắn, Ngọc Trản tìm cách gợi ý cho Hoàng Đế để người nhận ra bộ mặt thật của trưởng công chúa. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Châu hẹn gặp Tú Uyên, cô cho Tú Uyên biết mình cũng đang mang thai và chủ nhân của đứa bé chính là Bình. Bình thấy Châu tới nhà tức giận đuổi Châu về vì những việc cô đã làm. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên giỏi, Trạch Vũ đã hi vọng đổi đời sau bộ phim của đạo diễn Dương nhưng anh đã vô cùng thất vọng khi bộ phim trình chiếu anh lại chỉ xuất hiện trong hai cảnh quay. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhan Phi buồn bực vì Hiên Vũ luôn trốn tránh không chịu nói ra những suy nghĩ trong lòng. Cô tin tưởng Hiên Vũ sẽ là người có thể ngăn cản tính nóng nảy bốc đồng của mình để cả hai cùng nhau hòa hợp thay đổi. Nhân cơ hội này Nhan Phi động viên Hiên Vũ đứng ra mở tiệm tóc của riêng mình. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.