Bỉ quảng bá văn hóa bia có lịch sử hàng thế kỷ

Bỉ đang quảng bá nghề sản xuất bia kéo dài hàng thế kỷ và mẫu bia tới từ 430 nhà máy tại một khu triển lãm ở Brussels. Nơi đây sẽ kể lại lịch sử sản xuất bia của Bỉ, đồng thời thể hiện những nét độc đáo và văn hóa của đất nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình hình bất ổn ở thủ đô Port-au-Prince của Haiti do các băng nhóm tội phạm có vũ trang gây ra, đã khiến người dân bất bình và lo lắng cho sự an toàn tính mạng và công việc buôn bán của họ. Thêm vào đó là giá cả lên xuống khó lường.

Tổng thống Pháp bày tỏ lo ngại về việc Nga đang đạt được những tiến bộ rất lớn trên chiến trường trong những ngày gần đây.

Cảnh sát Canada đã bắt giữ ba công dân Ấn Độ với cáo buộc có liên quan đến vụ ám sát thủ lĩnh phong trào ly khai Khalistan tại Canada.

Tại Australia lại xảy ra một vụ tấn công người bằng dao ở nơi công cộng. Nhưng cảnh sát đã kịp can thiệp và bắn hạ kẻ tấn công.

Chiều 5/5 (theo giờ Việt Nam), buổi tổng duyệt cuối cùng cho cuộc duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Matxcơva.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết Paris có thể xem xét điều quân đội đến Ukraine “nếu Nga vượt qua tiền tuyến” và “nếu phía Ukraine đưa ra yêu cầu thêm quân lực”.