Bí quyết giữ dáng của mỹ nhân BlackPink

Không chỉ có giọng hát, phong cách biểu diễn ấn tượng cùng với sự đầu tư sân khấu bài bản, 4 mỹ nữ của nhóm nhạc BlackPink còn có một chương trình luyện tập và ăn uống phù hợp của mỗi người, để luôn giữ được một vóc dáng hấp dẫn trên sân khấu.

Rosé ăn thực phẩm chất lượng và tập luyện hiệu quả

Nổi tiếng là một tín đồ ăn uống, nữ chủ nhân của bản hit "Gone" đặc biệt thích tập Pilates mỗi ngày. Đây có thể là bí quyết giúp Rosé giữ vòng eo 60 cm. ác nghiên cứu chỉ ra rằng Pilates cải thiện chất lượng cuộc sống, tác động tích cực đến người bệnh trầm cảm, có thể giảm đau lưng.

Pilates giúp Rosé gìn giữ vóc dáng trên sân khấu

Các bài tập chủ yếu rèn sức mạnh cốt lõi - trung tâm cơ thể, nơi bắt nguồn mọi chuyển động. Nếu được tăng cường, trở nên mềm dẻo, tất cả các cơ xung quanh thân sẽ hỗ trợ và ổn định cơ thể.

Pilates cũng giúp cải thiện tư thế, liên kết toàn bộ cơ thể, mở rộng phạm vi chuyển động. Điều này đặc biệt có lợi đối với những ca sĩ thần tượng thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính.

Lisa nhảy để tiêu hao calo

Cỗ máy nhảy của BlackPink, Lisa cho biết lịch trình dày đặc đã giúp cô tập luyện để có thân hình săn chắc một cách tự nhiên. Jisoo cho biết các thành viên BlackPink thường chia sẻ bữa ăn và ăn những phần nhỏ. Các cô gái đều thích ăn uống, nhưng thường không ăn quá nhiều, ăn chung các món như gà rán để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Lisa nhảy để tiêu hao calo

Jennie tập Pilates và kiêng ăn muối

Jennie sở hữu thân hình mảnh mai, với thế mạnh là bờ vai gợi cảm và vòng eo nhỏ. Jennie bắt đầu tập yoga bay và Pilates ba năm trước và nhanh chóng yêu thích bộ môn này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng rất nhiều hình ảnh về những tư thế ấn tượng của mình. Là Đại sứ thương hiệu của Chanel, với Jennie giữ gìn vóc dáng chuẩn là điều không thể bỏ qua.

Jennie tập yoga bay

Bên cạnh tập luyện chăm chỉ, Jennie cũng giữ chế độ ăn không muối để tránh đầy hơi. Thực đơn lành mạnh hàng ngày của nữ ca sĩ gồm salad bơ kết hợp với nước ép hoa quả thải độc.

Jisoo ăn khẩu phần nhỏ và tập nhảy

Nhan sắc và thân hình nữ tính với phần hông nở của Jisoo được nhiều người khen ngợi. Đôi khi, cô nàng còn khoe cơ bắp săn chắc khiến fan phải trầm trồ, ghen tị. Tuy nhiên, thể trạng của cô dễ tăng cân, vì vậy nữ ca sĩ kiểm soát chế độ ăn và hoạt động nhiều nhất có thể.

Cơ bụng quyến rũ của Jisoo khi luyện tập bộ môn pilates.

Jisoo cho biết các thành viên BlackPink thường chia sẻ bữa ăn và ăn những phần nhỏ. Các cô gái đều thích ăn uống, nhưng thường không ăn quá nhiều, ăn chung các món như gà rán để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.