Bi tàu hỏa đâm, một người đàn ông nguy kịch

Đêm qua (16,3) khi đoàn tàu tuyến Thống Nhất đang di chuyển đến khu vực đường Giải Phóng (Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với một người đàn ông đang ở trên đường ray, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h08p hôm qua (16/3), khi đoàn tàu SE1 chạy tuyến Thống Nhất (số hiệu đầu máy D19-906) di chuyển đến km6+500 khu gian Giáp Bát – Văn Điển thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang ở trên đường sắt. Mặc dù lái tàu đã bấm còi và phanh, nhưng do khoảng cách quá gần, cộng với việc phải kéo theo 14 toa tàu (khoảng 540 tấn) nên tàu không thể phanh kịp, dẫn đến tai nạn đáng tiếc với người đàn ông này.

Tổ tàu đã bố trí nhân viên đưa nạn nhân đi cấp cứu

Nạn nhân được xác định sinh năm 1997, quê ở xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tai nạn, đoàn tàu đã dừng lại, nạn nhận được xác định bị thương nặng. Cùng lúc, tổ tàu đã cử người đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Sau khoảng 15 phút dừng tàu, tàu HSE1 đã chạy lại lúc 21h24 phút.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

40 chiếc xe điện du lịch đã bị thiêu rụi trong một vụ cháy lớn vào rạng sáng 8/5, trong khuôn viên một trường Cao đẳng tại thành phố Hội An.

Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. Nhưng có thể tiến hành các biện pháp phòng bệnh, để hạn chế tỷ lệ trẻ sinh ra mắc bệnh và mang gen bệnh, từ đó giảm gánh nặng cho gia đình, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống, giống nòi.

Ngày 8/5, lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo tại các địa phương, đơn vị.

Theo quyết định của Thủ tướng, những năm gần đây, Hà Nội đã giảm dần khai thác nước ngầm theo lộ trình đến năm 2025 - 2030. Bù lại, sẽ tăng sử dụng nước mặt các con sông.

Theo Ban Tổ chức Thành uỷ, qua thực hiện nghiêm túc, toàn diện, thống nhất trong toàn Đảng bộ thành phố, công tác phát triển đảng viên có nhiều chuyển biến. Đặc biệt, công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên đạt được nhiều kết quả tích cực.

Sáng 8/5, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng các vị đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc cử tri ba quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến.