Biển cấm vô hiệu lực

Bất chấp biển cấm hiện hữu ngay đầu cầu Kim Ngưu S5, nhiều người vẫn công khai làm ngược lại, dù điều đó có thể đe dọa đến an toàn của bản thân và nhiều người khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi Bản tin "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" phản ánh tình trạng đổ rác thải trái phép, lấn chiếm hàng nghìn m2 đất công tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc chấn chỉnh, xử lý vi phạm và cam kết có giải pháp chống tái lấn chiếm.

Vỉa hè phố Chùa Bộc, ngay trước cổng Học viện Ngân hàng, từ lâu đã trở thành điểm tập kết xe thu gom rác, gây ô nhiễm, nhếch nhác và mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng.

Trong đợt cao điểm từ ngày 15.3 đến nay, lực lượng cảnh sát giao thông Thành phố Hà Nội đã xử lý hơn 800 trường hợp xe tự đóng, xe mô tô, xe máy chở hàng hóa cồng kềnh. Tuy nhiên, lợi dụng lúc vắng bóng lực lượng chức năng, loại hình xe ba bánh, tự chế, thiếu các điều kiện an toàn vẫn hoạt động, đòi hỏi lực lượng chức năng tại các địa phương phải thường xuyên, liên tục tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm vi phạm để đảm bảo an toàn giao thông.

Thời gian gần đây, nhiều tuyến đường chưa đủ điều kiện nhưng vẫn được gọi là cao tốc, đã trở thành điểm nóng về tai nạn và vi phạm luật giao thông. Vậy, có cần đặt lại tên cho những cung đường này để áp đúng tiêu chuẩn?

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16/4, tại thôn Măng Khên (xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ xe ô tô tải tự gây tai nạn khiến hai người tử vong tại chỗ.

Kẹp ba, điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng… là những hành vi rất dễ bắt gặp của một bộ phận học sinh hiện nay khi tham gia giao thông.