Biệt thự xa hoa của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát dày ấm mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu 1 cuộc sống trongg mơ với khối tài sản khổng lồ. Sau những phút tỏa sáng trên sân khấu, Lệ Quyên dành nhiều thời gian ở nhà để nghỉ ngơi. Và căn biệt thự xa hoa theo phong cách cổ điển tại thành phố Thủ Đức chính là chỗ “trú ẩn” bình yên của giọng ca Hà Nội
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữa lúc giá nhà chung cư tăng cao phi lý thì việc hình thành và vận hành phân khúc nhà ở thương mại vừa túi tiền đang được xem là một giải pháp quan trọng.

Dự kiến ngày 30/9, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ trình lại Hội đồng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh thẩm định bảng giá đất điều chỉnh.

UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định số 61 quy định điều kiện tách, hợp thửa và diện tích, kích thước tối thiểu được tách với từng loại đất, áp dụng từ ngày 7/10. Theo đó, diện tích đất ở tối thiểu 50 m2 mới được tách thửa, tăng 20 m2 so với quy định hiện hành.

Từ ngày 7/10/2024, Hà Nội sẽ áp dụng các quy định mới về điều kiện tách, hợp thửa và diện tích tối thiểu cho từng loại đất. Điểm đáng chú ý trong quy định mới này là diện tích tối thiểu để tách thửa đất ở tại thành phố sẽ tăng lên 50 m², thay cho mức diện tích trước đây là 30 m².

Tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ 3, với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng", những công nghệ mới, vật liệu mới thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng đã được giới thiệu đến khách hàng, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dân.

Điều 25 Luật Kinh doanh bất động sản 2023 (có hiệu lực từ ngày 1/8/2024) có quy định về thanh toán trong mua bán, thuê mua nhà ở, công trình xây dựng hình thành trong tương lai.