Binh chủng Thông Tin tiếp tục bất bại tại Giải VĐQG 2024

Giải bóng chuyền VĐQG 2024 tiếp tục diễn ra với ba trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trận đấu tâm điểm của giai đoạn một là màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa Binh Chủng Thông Tin Trường Tươi Bình Phước và Xi măng Long Sơn Thanh Hoá.

Đúng với kì vọng, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước và Thanh Hóa đã cống hiến cho các khán giả tại nhà thi đấu Bình Phước một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ở hai set đấu đầu tiên, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng, giành từng điểm số.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Cai Xiaoqing và Đoàn Thị Xuân đã giúp Thanh Hóa có chiến thắng lần lượt với tỉ số 27-25, 25-16 để dẫn trước 2-0. Sau đó Kiều Trinh và đồng đội đã ghi điểm liên tiếp để thắng 25-19 ở set 4 kéo trận đấu vào set 5. Ở set quyết định này, Thông Tin đã cho thấy lối chơi gắn kết, tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc. Đội bóng quân đội đã có màn lội ngược dòng xuất sắc và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Thanh Hoá.

Lối chơi gắn kết đã giúp Binh chủng Thông Tin giành chiến thắng chung cuộc

Như vậy, tính thời điểm hiện tại thì Binh chủng Thông Tin Trường Tươi Bình Phước là đội bóng duy nhất bất bại tại giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.