Bình Dương vươn lên vị trí thứ 2 BXH V-League

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

Phút thứ 4, đội khách đã vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Đình Kha, nhưng đó cũng là tất cả những gì Khánh Hoà làm được trong trận đấu này. Chỉ trong khoảng từ phút 12 đến 14, lần lượt Tiến Linh và Athsimene có 2 pha lập công đưa Bình Dương lật ngược tình thế, dẫn 2-1.

Bước sang hiệp 2, càng thi đấu càng hứng khởi, đến phút 75, Athsimene trong một ngày toả sáng đã hoàn thành cú đúp ấn định chiến thắng 3-1 cho Bình Dương. Kết quả này đưa thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vươn lên chiếm vị trí thứ 2 của CAHN và cách đội đầu bảng Nam Định là 5 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League. Với quyết tâm có có ba điểm để tiến một bước dài trong hành trình tìm vé trụ hạng, đội bóng phố núi bước vào trận đấu với sự tự tin cao sau chuỗi 9 trận bất bại dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy 2 bức tượng sáp mới được ra mắt tại Madame Tussauds. Đây có lẽ là món quà dành cho tiền đạo này trước khi anh chia tay Paris để chuyển tới Real Marid

Euro 2024 là lần thứ 17 Giải bóng đá châu Âu được tổ chức. Nhằm chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất của bóng đá vào mùa hè năm nay, nước chủ nhà Đức đã cho xây dựng, tân trang lại 10 sân vận động thuộc 10 thành phố để tiếp đón 24 đội tuyển cũng như người hâm mộ làng túc cầu.

Trong cùng một ngày, các ông lớn Đức, Pháp, Hà Lan và đội bóng đang rất được chú ý là Ukraine đồng loạt công bố danh sách tham dự Euro 2024. Có thể thấy nhiều điều qua các danh sách này, với những điểm nhấn như sự trở lại bất ngờ của Kante hay sự áp đảo của Bayern và Stuttgart dù Leverkusen mới là đội bóng hay nhất nước Đức mùa vừa rồi.

Sau khi công bố danh sách các cầu thủ Đức tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều tranh cãi quanh quyết định của HLV Julian Nagelsmann.

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.