Bitcar phân phối 2 mẫu xe mới nhất của BYD Việt Nam

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam ngày 18/10, bộ đôi sản phẩm BYD M6 và BYD Han đã được phân phối chính hãng tại các đại lý của Bitcar. M6 là MPV 7 chỗ - Xe điện dành cho gia đình, trong khi Han nhắm đến phân khúc sedan thuần điện hạng sang.

Những khách hàng quan tâm đến BYD M6 và BYD Han có thể trực tiếp đến các đại lý của Bitcar tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh để trải nghiệm 2 mẫu xe này. Sự xuất hiện của BYD M6 và BYD Han giúp dải sản phẩm của thương hiệu BYD tại thị trường Việt Nam tiếp tục được mở rộng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

BYD M6 thuộc số ít những mẫu xe thuần điện trong phân khúc xe đa dụng (MPV) cỡ trung tại Việt Nam. Hiện, M6 thuộc cùng phân khúc với Toyota Innova Cross, Hyundai Custin... Xe hướng đến nhóm khách hàng gia đình với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng, công nghệ được trang bị.

BYD M6 dùng động cơ điện công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 310Nm. Bộ pin lưỡi dao có dung lượng 55,4kWh, phạm vi di chuyển mỗi lần sạc đầy tối đa 420km theo tiêu chuẩn NEDC. Xe có giá 756 triệu đồng.

BYD Han thuộc nhóm sedan cỡ lớn hạng E và cũng là mẫu ô tô đầu bảng của hãng tại Việt Nam. Xe hướng đến phân khúc cao cấp với nội thất sang trọng, giàu tiện nghi và có giá bán 1,489 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, BYD Han chỉ có một phiên bản mạnh 509 mã lực và 700Nm, dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 3,9 giây. Đi kèm là pin 85,44kWh cho phạm vi vận hành 521km theo chuẩn WLTP.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam ngày 18/10, bộ đôi sản phẩm BYD M6 và BYD Han đã được phân phối chính hãng tại các đại lý của Bitcar. M6 là MPV 7 chỗ - Xe điện dành cho gia đình, trong khi Han nhắm đến phân khúc sedan thuần điện hạng sang.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII "Goldfinger" mới được hãng xe Anh ra mắt nhằm kỷ niệm 60 năm bộ phim "Goldfinger". Chiếc xe này cũng là phiên bản độc nhất, được coi như một tác phẩm đặc biệt và mất tới 3 năm để hoàn thiện.

Ngày 1/11 tới đây, Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội). Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 1 đến 3/11. Vậy Ban Tổ chức giải đã có sự chuẩn bị như thế nào cho sự kiện đặc biệt này?, mời quý vị cùng theo dõi cuộc trò chuyện của phóng viên Duy Anh và anh Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban Tổ chức giải.

Tàu trên cao tuyến Nhổn - ga Hà Nội lần đầu gặp sự cố phải dừng hoạt động kể từ khi đưa vào khai thác, Sở GTVT yêu cầu đơn vị quản lý tuân thủ tuyệt đối quy trình vận hành, bảo trì.

Hộp đen là một bộ phận rất quan trọng của ô tô, và rất cần có bàn tay của những người phân tích, "giải mã", sửa chữa chúng.

Chiều 24/10, tàu điện trên cao tuyến Nhổn - Cầu Giấy gặp sự cố phải dừng hoạt động 30 phút, khiến nhiều hành khách phải chuyển sang đi xe buýt.