BlackPink công bố thước phim về chuyến lưu diễn tại Hà Nội

B.P.M – Born Pink Memories là thước phim được mong chờ nhất, ghi lại hành trình về tour diễn toàn cầu nhóm nhạc nữ BlackPink ở mỗi quốc gia. Và sau hơn 2 tháng chờ đợi, cuối cùng những khoảnh khắc ấn tượng của 4 cô gái trong hai đêm lưu diễn tại Hà Nội cuối tháng 7 vừa qua, đã được công bố vào chiều 29/9.

Mở đầu video là hình ảnh chùa Trấn Quốc và đường phố quen thuộc tại Hà Nội kèm lời chào “Xin chào Việt Nam”. Tiếp theo đó, những khoảnh khắc hàng nghìn fan đứng đợi bên ngoài SVĐ Mỹ Đình và chiếc nón lá được người hâm mộ mang đến concert của BlackPink xuất hiện đầy ấn tượng.

Vẫn như thường lệ, B.P.M tổng hợp lại trọn vẹn hình ảnh tại concert. Từ fan Việt “phủ hồng” đêm diễn, màn pháo hoa hoành tráng, đến những phần trình diễn thăng hoa của BlackPink, đặc biệt là khi Jennie nhảy ca khúc “See tình” đã tạo nên 2 đêm diễn bùng nổ tại Hà Nội.

Đáng chú ý, một số dự án chào mừng nhóm nhạc của fan Việt như xe buýt 2 tầng, bánh sinh nhật tặng 4 cô gái nhân dịp kỉ niệm 7 năm debut cũng đều được đăng tải.

Lisa dường như là thành viên “năng nổ” nhất khi liên tục chia sẻ cảm nhận của mình. Cô cho biết, đây là lần đầu tiên BlackPink đến Việt Nam và thực sự mong đợi vào đêm diễn. Róse còn phấn khích hét lên trong hậu trường: “Hanoi, We love you”.  Bên cạnh đó, hình ảnh đầy đáng yêu của 4 cô gái trong suốt chuyến lưu diễn cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, BlackPink Memories đã đạt tới con số hơn 200 nghìn lượt xem, hơn 60 nghìn lượt thích. Có thể thấy, dù đã hơn hai tháng kể từ chuyến lưu diễn, sức hút của 4 cô gái tại Việt Nam vẫn vô cùng lớn và để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ Việt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.