BlackPink dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 1

Với sức ảnh hưởng lớn, được quảng bá khắp thế giới, BlackPink đang được coi là nhóm nhạc nữ Kpop số một tại thị trường quốc tế. Mức độ phủ sóng truyền thông của BlackPink đã giúp nhóm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng đầu tiên năm nay.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 1 năm nay. Thứ hạng được xác định thông qua dữ liệu phân tích sự tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, lượng tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ K-Pop.

Theo thống kê, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu cao

Theo thống kê, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu cao. Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến nhóm bao gồm "Jennie", "thảm đỏ" và "Billboard". Khi phân tích phản ứng tích cực/tiêu cực của khán giả, tỷ lệ tích cực chiếm 93,54%, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của bốn cô gái với công chúng Hàn Quốc là vô cùng lớn.

Đáng chú ý, Jennie là một trong số ba từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất về BlackPink trong tháng 1. Nguyên nhân được cho là bởi nữ thần tượng thông báo thành lập công ty riêng mang tên "ODD ATELIER". Ngoài ra, việc Jennie xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông cũng là một phần lý do dẫn tới từ khoá phổ biến này.

Trong khi đó, NewJeans duy trì vị trí Á quân. IVE đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng đầu tiên của năm 2024, Twice vươn lên vị trí thứ 4 và Le Sserafim ở vị trí thứ 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã và đang chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của nhiều nhóm nhạc rock "cựu trào". Những giai điệu quen thuộc một thời lại vang lên, đánh thức ký ức và khơi gợi niềm đam mê mạnh mẽ trong lòng khán giả, tất cả sẽ có tại Hà Nội Rock, đêm nhạc rock quy mô nhất do Đài Hà Nội tổ chức vào cuối tuần này.

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son chuẩn bị tổ chức show diễn "Hạnh phúc - Happy forever" tại thư viện khoa học tổng hợp TP.HCM. Lấy sắc xanh lá làm chủ đạo, bộ sưu tập tiếp nối chuỗi dự án thời trang "Thanh xuân rực rỡ", tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung và lạc quan.

Tiến sĩ, NSƯT Bùi Như Lai là nghệ sĩ sân khấu đương đại tài năng, nổi tiếng từ khá sớm với nhiều vở kịch gây tiếng vang, ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Tái sinh, Êđíp làm vua, Đến bờ bên kia, Đi qua ngày giông bão... Sau nhiều năm ấp ủ tâm huyết cho sân khấu, NSƯT Bùi Như Lai hiện đang giữ vị trí Phó hiệu trưởng Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Thế giới showbiz đã có cuộc trò chuyện với NSƯT Bùi Như Lai để hiểu thêm về nghiệp diễn và quá trình đào tạo sinh viên.

Ngày 23/11, tại đường đua F1 Mỹ Đình sẽ diễn ra đêm nhạc "Hà Nội Rock" với chủ đề "Rock cho ngày mới" do Đài Hà Nội tổ chức. Với những nghệ sĩ rock nổi tiếng một thời và các ban nhạc trẻ đầy nhiệt huyết, "Hà Nội Rock" sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc, vừa cuồng nhiệt, vừa mãnh liệt, sẵn sàng bùng cháy.

Sáng 20/11, ca sĩ Thái Trinh và ông xã Thái Minh tổ chức lễ vu quy tại quê nhà. Một điểm đặc biệt là mẹ chồng đã trao tặng nón lá cho nữ ca sĩ cùng những lời dặn dò về hiếu nghĩa, tình thân.

“Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa” là hai phim thuộc dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” được khán giả chú ý thời gian qua. Đây là dự án phim do Đài Hà Nội sản xuất hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.