BlackPink đưa tour diễn Born Pink lên màn ảnh rộng

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

BlackPink world tour (Born Pink) in Cinemas có thời lượng gần 2 tiếng, dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào cuối tháng 7. Bộ phim sẽ có nhiều định dạng, bao gồm ScreenX, 4DX và ULTRA 4DX để người hâm mộ có thể lựa chọn. Vé sẽ được mở bán vào ngày 27/6 trên toàn cầu.

BlackPink world tour (Born Pink) in Cinemas có thời lượng gần 2 tiếng, dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào cuối tháng 7.

Dù chỉ chiếu lại những thước phim ấn tượng tại concert Born Pink, nhưng người hâm mộ của nhóm cũng vô cùng mong chờ và mong muốn sở hữu những chiếc vé sớm nhất để “gặp gỡ” thần tượng.

Concert Born Pink bắt đầu từ tháng 10/2022 và kết thúc vào tháng 9/2023. Tổng cộng nhóm có 66 đêm diễn. Doanh thu tổng cả tour đạt khoảng hơn 260 triệu USD với gần 1,5 triệu vé tiêu thụ, tính đến tháng 10 khi concert khép lại.

Riêng châu Á, BlackPink diễn 30 đêm, bán ra hơn 1 triệu vé với tỷ lệ lấp đầy đạt 100%.

Riêng châu Á, BlackPink diễn 30 đêm, bán ra hơn 1 triệu vé với tỷ lệ lấp đầy đạt 100%. Tổng doanh thu ở thị trường này đạt gần 164,5 triệu USD. Nhờ đó, Born Pink world tour trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất của nghệ sĩ nữ trong lịch sử châu Á.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Thái Trinh cũng mới phát hành ca khúc "Dung Dăng Dung Dẻ" cùng rapper Freaky trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu sự trở lại của cô trong mùa hè năm nay.

Sản phẩm âm nhạc mang tên “Điều vô tri nhất” của nhạc sĩ tài năng Kai Đinh hợp tác cùng hai giọng ca là Hoàng Dũng và Min vừa ra đời, nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích ngay sau khi phát hành.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.

Những giai điệu nhạc rock kết hợp với các loại nhạc cụ cổ điển như cello, violin, flute đã được vang lên trong một đêm nhạc tại Hà Nội vào tối ngày 22/6 vừa qua. Với hy vọng mang âm nhạc thuần túy đến gần hơn với người nghe, đêm nhạc của Room 8 đã để những dư âm thú vị trong lòng khán giả.