BlackPink hoàn thành đêm cuối trong tour diễn lịch sử Born Pink

BLACKPINK đã khép lại 2 đêm diễn cuối cùng trong “Born Pink World Tour” tại quê nhà Hàn Quốc, đánh dấu tour diễn toàn cầu thành công nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ cũng như trong nền công nghiệp âm nhạc Kpop. Không chỉ là mang đến một buổi biểu diễn đầy ấn tượng, các thành viên còn có những chia sẻ về tương lai của nhóm khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý.

BLACKPINK đã tạo nên đêm diễn cuối cùng đáng nhớ trong sự cổ vũ nhiệt thành từ 35.000 người hâm mộ tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc. Dù sân vận động này khá nhỏ so với các địa điểm khác mà nhóm từng “cập bến”, nhưng nhờ sự đầu tư của công ty quản lý YG, 2 đêm cuối cùng trong tour diễn không hề kém cạnh về độ hoành tráng khi tái hiện trọn vẹn set trình diễn của BLACKPINK ở Lễ hội âm nhạc Coachella.

Đặc biệt, Lisa còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tạo ra “cơn mưa” đô la ngay trên sân khấu trình diễn ca khúc Money.

Hai đêm diễn  Born Pink cuối cùng cũng thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đến xem. Có thể kể đến Seulgi của Red Velvet, Ningning và Karina của Aespa, diễn viên Kim Ji Yeon, Kim Chae Won của Le Sserafim, Huh Yun-jin và Kim Min Ju của Iz*One, nữ diễn viên Kim Go Eun, nam diễn viên Lee Je Hoon,…

Bên cạnh đêm diễn đáng chú ý, thì những ngày qua, tin đồn về hợp đồng giữa BLACKPINK và công ty quản lý YG cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Theo YG Entertainment, sau 2 đêm diễn tại Hàn Quốc, công ty sẽ thông báo tình hình về hợp đồng với 4 thành viên trong nhóm. Thực tế, hợp đồng của BLACKPINK đã hết hạn từ hôm 8/8, nhưng cả các thành viên lẫn YG đều tạm bỏ qua việc công bố thông tin để hoàn thành chuyến lưu diễn BORN PINK.

Trong đêm diễn cuối cùng, Lisa xúc động nói: “Đã 2596 ngày mà tụi mình bên cạnh nhau. Tôi đã có thể gặp Blink và biểu diễn ở nhiều địa điểm tổ chức concert khác nhau trong suốt chuyến lưu diễn này. Blink đã cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn vì đã khiến tuổi 20 của tôi tỏa sáng".

Trong đó, Jennie và Rosé cùng đồng thanh: “BLACKPINK sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang những điều tuyệt vời đến với mọi người”. 

Với tuyên bố này, cộng đồng fan Blink có quyền tin tưởng rằng 4 cô gái sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau và cái tên BLACKPINK sẽ luôn đi cùng họ trong những hoạt động nghệ thuật sau này.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.